VELLFIRE VIP PART MODELLISTA+KENSTYLE

VELLFIRE VIP PART MODELLISTA+KENSTYLE

       เพราะการแต่งรถมันคือเรื่องราวที่ไม่สิ้นสุด อยู่ที่ว่าใครจะหยุดตรงไหน จะว่าไปเท่าที่ผ่านมาก็ยังไม่เห็นมีใครหยุดได้ซักที มีอะไรรุ่นใหม่ออกมาก็ต้องหามาแต่งเติมเสริมหล่อให้กับรถคันโปรดอยู่ตลอดเวลา เกริ่นกันมาซะขนาดนี้คงไม่หารถเดิมๆมาให้แฟนๆได้ดูกันหรอกครับ สำหรับในคอลัมน์นี้ยังคงเอาใจสาวกวีไอพีกันอยู่อย่างต่อเนื่อง เพราะอีกไม่นานการแต่งแนวนี้จะกลับมาฮือฮาอีกครั้งอย่างแน่นอน โดยเฉพาะกระแสของรถตู้วีไอพี

            เมื่อรถหรูอยากจะวีไอพี ทำไงได้ก็ใจมันรัก มันก็ต้องจัดซิครับ มีมาให้ได้ชมกันอีกแล้วครับกับ TOYOTA VELLFIRE สำหรับตัวรถคันนี้มากับสีขาวครับ แต่งเติมเสริมหล่อด้วยชุดพาร์ทรอบคันเป็นการผสมผสานกันระหว่าง MODELLISTA และ KENSTYLE ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ของชุดแต่งที่เมื่อใส่เข้าไปแล้วดูสวยงามลงตัวดีครับ

          

          มาดูกันต่อทางด้านของล้อแม็กซ์กันบ้าง สำหรับคันนี้ยังคงต้องการตอบโจทย์ความเป็นวีไอพีอยู่จึงได้ทำการเปลี่ยนล้อแม็กซ์มาเป็นของ VERNADI ขอบ 20” เมื่อเปลี่ยนล้อเสร็จสรรพ ก็มาดูกันที่ระบบเบรกกันต่อเลยเพื่อการหยุดรถได้อย่างมันใจจึงได้ทำการเปลี่ยนระบบเบรกใหม่ทั้งหมดมาเป็นของ BREMBO GT ด้านหน้าขนาด 4POT ด้านหลังขนาด 2POT มาพร้อมกับชุดจานเบรกขนาดใหญ่ จากนั้นเรามาต่อกันที่ระบบช่วงล่าง สำหรับคันนี้ลดระดับความสูงลงมาด้วยชุดช่วงล่างแบบ AIR SUSPENSION ถุงลม 6วาล์ว มาพร้อมกับปั๊มลมจาก USA และถังลมสเตนเลสขนาดใหญ่ เพียงเท่านี้ก็สามารถเลือกระดับความสูงและความเตี้ยได้ตามต้องการแล้วซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพจาก K-STANCE SHOP สำหรับคันนี้มีอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับความแรงเพิ่มเติมเข้ามานิดหน่อย ก็จะเป็นในส่วนของระบบไอเสีย มีชุดเฮดเดอร์สเตนเลสหนึ่งชุด และก็ชุดปลายท่อไอเสีย FUJISUBO

     

          เปิดประตูเข้าไปดูกันที่ภายในกันบ้าง ซึ่งก็ยังคงความสวยงามหรูหราตามสไตล์ VELLFIRE อยู่ ชุดคอนโซลหุ้มลายไม้สีดำเพิ่มความสวยงามได้อย่างลงตัว ส่วนทางด้านของเครื่องเสียงนั้นเลือกใช้ FRONT ของ SONY SUB BOX ของ FOCAL

          เป็นยังไงกันบ้างละครับสำหรับสาวกวีไอพี VELLFIRE คันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคันที่เรียกได้ว่าปรับแต่งออกมาได้อย่างสวยงามลงตัวดีครับ ที่สำคัญสามารถขับใช้งานในชีวิตประจำวันได้ด้วย นี่แหละครับคือข้อดีของช่วงล่างแบบ AIR SUSPENSION