“คาวาซากิ” ประเดิมความมันส์ ! รายการแข่งขันแรกของปี อย่าง “KRRC 2018”

“คาวาซากิ”  ประเดิมความมันส์ ! รายการแข่งขันแรกของปี อย่าง “KRRC 2018”

 

        บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าผู้ใช้รถจักรยานยนต์ อย่างเช่นกิจกรรม Kawasaki Road Racing Championship 2018 ที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง กิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรม เพื่อมอบความสนุกสนาน ความตื่นเต้นให้กับลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมการแข่งขันรวมไปถึงผู้เข้าชมการแข่งขัน อีกทั้งยังมอบโอกาสพิเศษให้กับลูกค้าได้มีประสบการณ์การขับขี่ในสนามแข่งขันในกิจกรรม Circuit Fun Ride หรือร่วมลงทำการแข่งขันตามรุ่นแข่งขันที่กำหนดอีกด้วย

         โดยกิจกรรม Kawasaki Road Racing Championship 2018 นี้นั้น เปิดฤดูกาลการแข่งสนามแรกกัน ณ สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 12-13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยภายในงานนั้นมีกิจกรรมต่างๆมากมาย ที่สร้างความสนุกให้แก่ลูกค้าและผู้เข้าชม อาทิ เช่น กิจกรรมการแข่งขันในแต่ละรุ่น, กิจกรรม Circuit Fun Ride สำหรับลูกค้าผู้ใช้รถจักรยานยนต์คาวาซากิ ที่สามารถนำรถลงขับขี่ในสนามแข่งขันจริง, กิจกรรมถ่ายทอดสดการแข่งขัน WorldSBK 2018 สนามที่ 5 จากประเทศอิตาลี

          ถือเป็นการแข่งขันที่ทำเพื่อลูกค้าจริงๆครับ ไม่ว่าจะเป็น การได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ด้านการแข่งขัน กิจกรรมอีเว้นท์ต่างๆ ทางทีมงานขอแสดงความยินดีกับลูกค้าที่ได้รับถ้วยรางวัลจากการแข่งด้วยนะครับ