BMW  S1000 RR รถบิ๊กไบค์ ไซส์ใหญ่ แต่หัวใจสิใหญ่กว่า

รถบิ๊กไบค์ ไซส์ใหญ่ แต่หัวใจสิใหญ่กว่า

              วันนี้ได้มีโอกาสนำเสนอรถ BMW  S1000 RR ปี 2015 เป็นรถที่ธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาด้วยของแต่งจาก ILMBERGER  CARBON ที่เป็นสเปคนอกเกือบทั้งคัน แต่ที่ไม่ธรรมดาอีกอย่างคือเจ้าของรถนั่นเอง ด้วยความสูงเพียง 140 ซม. นี่เอง ไม่น่าเชื่อว่าจะสามารถควบคุมเจ้า S1000 RR อยู่ ด้วยขนาดเครื่องยนต์ 999 cc ที่มีขุมพลัง199 แรงม้าและน้ำหนักรถ 204 กก.

          แต่เมื่อคุณ ภูมิ (เจ้าของรถ) ขับมาให้ถ่ายถึงที่เชื่อเลยว่าพี่เค้าเอาอยู่จริงๆ พี่ภูมิ บอกว่ารถเล็กใหญ่ไม่สำคัญ มันอยู่ที่ใจ ถ้าใจกล้าความมั่นใจมันจะมาเอง ถามต่อไปอีกว่าขับออกทริปบ้างมั้ย พี่ภูมิว่าออกบ้างแต่ไม่บ่อยโดยมากจะไปใกล้ๆแถว กาญจนบุรี นครนายก เป็นต้น ส่วนใหญ่จะขับในสนามมากกว่า เพื่อเซฟตัวเองและเพื่อนร่วมทาง ( ใจพี่มันใหญ่มากน่ากราบจริงๆ ) ครั้งหน้าจะเอาประวัติและเทคนิคการขับของพี่เค้ามาฝาก วันนี้มาดูรถของพี่ภูมิกันก่อนว่าใส่ของแต่งอะไรบ้างไปดูกันเลยครับ

          

               สำหรับเจ้า BMW S1000 RR คันนี้เรียกว่าของแต่งสเปคนอกทั้งคัน ส่วนใหญ่ใช้ของแต่งจาก ILMBERGER CARBON ไล่มาตั้งแต่ แฟริ่งทั้ง 2 ฝั่ง อก จมูก อันเดอเทล ครอบไฟท้าย แฟริ่งท้าย ครอบอาร์ม บังโคลนหลัง  ครอบเฟรม  Alpha Racing  ครอบแคร้งเครื่อง Carbon World ชิลด์หน้า Magical Racing

  

ปั๊มบน Brembo โลโก้แดงพร้อมสายถัก ปั๊มล่าง Brembo M4  จานเบรก Brembo มือคลัทช์ Alpha Racing เกียร์โยง Gilles HP  สวิตซ์ Jetprime ตรงรุ่น ล้อ Marchesini  หน้า-หลัง ท่อAkrapovic  Shorty  ตัวเลเซอร์ไทเททั้งใบ

  

            อีกหนึ่งคันทีนำมาฝากไว้ให้ชมกันครับ ถึงคันจะใหญ่แต่ถ้าใจมันรักในสองล้อที่จะพาเราไปไหนก็ได้ ให้สายลมมาปะทะร่างกาย รูปร่างจะเล็กหรือใหญ่ใช่เรื่องสำคัญ สำคัญที่ใจ (ถ้าใจกล้าความมั่นใจจะมาเอง)

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *