รอสซี่ เดินทางถึงไทย พร้อมลุยศึก ThailandGP 2019 ทีมบริหารไทยยามาฮ่าพร้อมแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย แห่ต้อนรับอย่างคึกคัก

รอสซี่ เดินทางถึงไทย พร้อมลุยศึก ThailandGP 2019 ทีมบริหารไทยยามาฮ่าพร้อมแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย แห่ต้อนรับอย่างคึกคัก

          นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วย ผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วยนักแข่งสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม และแฟนความเร็วชาวไทย รวมถึงสื่อมวลชนชั้นนำ ร่วมให้การต้อนรับ วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 ยอดนักบิดชาวอิตาเลียนเจ้าของบัลลังก์แชมป์โลก 9 สมัย สังกัดทีม มอนสเตอร์ เอเนอร์จี ยามาฮ่า โมโตจีพี ที่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP สนามที่ 15 รายการ PTT Thailand Grand Prix 2019 ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม นี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

          โดยยอดนักบิดอิตาเลียนเจ้าของฉายา เดอะด็อกเตอร์ เป็นนักแข่งที่มีแฟนมอเตอร์สปอร์ตติดตามมากที่สุดในปัจจุบัน ด้วยลีลาการขับขี่อันเร้าใจ รวมถึงลักษณะท่าทางที่ขี้เล่นของ วาเลนติโน่ รอสซี่ ทำให้เขาเป็นนักบิดที่มีแฟนคลับชื่นชอบเป็นอย่างมากอยู่ทั่วทุกมุมโลก

          สำหรับ วาเลนติโน่ รอสซี่ ลงไล่ล่าความสำเร็จบนเวที MotoGP ภายใต้สีเสื้อ Yamaha นับตั้งแต่ฤดูกาล 2004 เป็นต้นมา แม้จะเว้นวรรคไปในช่วงระยะหนึ่ง อีกทั้งยังสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนารถแข่ง Yamaha YZR-M1 รวมถึงรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าอีกหลายรุ่นที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน

____________________________________________________________________________________________________________