Serpico รถสวยสู่สนาม Drag

Serpico รถสวยสู่สนาม Drag

             Serpico เป็นรถที่ยอดฮิตติดขอบสนาม Drag อีกรุ่นหนึ่งที่นำมาแข่งในสนามนี้เรียกว่าสร้างสีสันให้กับการแข่งไม่แพ้รุ่นอื่นๆก็ว่าได้ เพราะแต่ละทีมจัดมาเต็มๆกันทุกทีมทีเดียว คันนี้เป็นอีกคันที่จะร่วมลงสนามในการตามล่าหาแชมป์ของรุ่น ว่าแล้วเราไปไล่ดูความสวยงามของคันนี้กันเลยครับ

      

           ชุดสีเดิมจากโรงงาน ที่ยังคงความสวยอยู่ ชุดแฮนด์เป็นแฮนด์มิเนียมจับโช้คยึดเข้ากับชุดแผงคองาน CNC ปั๊มบน Brembo Rossi ทำงานผ่านสายน้ำมันเบรก Earl’s มาที่ปั๊มล่าง Brembo เต่าทอง จับเข้าจานเบรก Moto2 ไล่ลมน้ำมันเบรกด้วย Stahlbus ปิดยาวกับปะกับคันเร่ง Domino มือคลัทช์ใส่ของ Domino ใส่หม้อน้ำมิเนียมแต่ง มั่นใจกับกันสะบัด Ohlins ใช้หรีด V-FORCE ใส่คาบูเรเตอร์หัวใจ ใส่ท่อสูตรทั้งใบจาก โรงกลึง เล็กเมืองนนท์ ใส่เกียร์โยงแต่ง ครอบเครื่องซ้ายสล็อต ไล่น๊อตสแตนเลสทั้งคัน ใส่ โช้คหลัง Ohlins ใส่ล้อหน้า-หลัง Morad รัดด้วยยาง  Battrax หน้า-หลัง

      

         จัดทรงโดย เต้ย กม.9 ปรับแต่งเครื่องโดยช่างไก่ (กรุงเทพไปทางไหน ) ลาดบัวหลวง อยุธยา (แต่งแค่นี้ไว้วิ่งในสนาม ถ้าแต่งสวยงามจัดเต็มกว่านี้)  เป็นอีกหนึ่งคันที่ดูน่าสนใจเลยทีเดียวนะครับ สำหรับครั้งต่อไป จะมีรถจักรยานยนต์รุ่นไหน โดนใจใคร ติดตามชมกันได้ในคอลัมน์ถัดไป

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *