MONKEY CUSTOM by K-Speed

MONKEY CUSTOM by K-Speed

       เห็น MONKEY CUSTOM เจ้าลิงน้อยคันนี้จอดโชว์ในร้าน K-Speed และได้พูดคุยกับพี่เอกถึงการแต่ง MONKEY คันนี้เพราะร้าน K-Speed โดยส่วนใหญ่จะทำแต่รถใหญ่ตั้งแต่ 300 cc ขึ้นไป พี่เอกบอกว่ามันเป็นรถในอดีตที่น่าจดจำ และด้วยความที่พี่เอก ชื่นชอบ MONKEY เป็นการส่วนตัวนั่นเอง เจ้าลิงน้อยคันนี้จึงโชว์โฉมอยู่ที่ร้าน เมื่อรู้ที่มาที่ไปของรถแล้ว เราไปดูรายระเอียด เจ้าลิงน้อยคันนี้กันครับ

       

เริ่มที่ชุดสีโดยจะเน้นสีดำตัดกับถังน้ำมันที่ชุบโครเมียม ชุดแฮนด์เปลี่ยนเป็นแฮนด์จับโช้ค  ชุดปั๊มบน – มือเบรก- มือคลัตซ์ จาก TAKEGAWA ใส่ปลอกแฮนด์ Diablo ไฟหน้าใส่ตะแกรง ชุดไฟเลี้ยวหน้า-หลัง Diablo ไฟท้าย Diablo จานเบรกหน้า-หลังแต่ง สายแต่งถักหัวสแตนเลสหน้า-หลังกระปุกปั๊มหลัง Diablo ชุดเกียร์โยงจาก RSV บังโคลนหน้า CUSTOM ฝาปิดถังน้ำมัน RZM ฝาครอบเครื่อง Motive งาน CNC น๊อตน้ำมันเครื่อง Motive โช้คหลัง YSS ใส่ป้ายทะเบียนพ่วงข้าง ชุดครอบล้อหน้า-หลังงาน CNC สเตอร์หลัง –โซ่สแตนเลส JT ท่อ Diablo ยางหน้า-หลัง MICHELIN 140 / 70 / 14

  

ใครอยากเห็นตัวเป็นของเจ้าลิงน้อย ไปชมได้ที่ร้าน K-Speed พระราม2 หรือใครมีรถเล็กๆอยากให้ที่ร้านแต่งก็มาสอบถามเป็นคันๆไปนะครับ


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *