ทริปขับรถสุดชิลกรุงเทพฯ-ปราณบุรีกับ Rebel Fullmoon party

ทริปขับรถสุดชิลกรุงเทพฯ-ปราณบุรีกับ Rebel Fullmoon party

           Honda BigWing ได้จัดทริปสุดพิเศษเอาใจสาวก Rebel ที่ได้ขับรถกันแบบชิลๆบนเส้นทางกรุงเทพ-ปราณบุรี ในวันหยุดที่จะทำให้ทริปนี้เป็นทริปสุดพิเศษแก่ผู้ที่ชื่นชอบรถ Honda Rebel จากหลายๆพื้นได้มาทำกิจกรรมสานสัมพันธ์ร่วมกัน

           กิจกรรมเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 โดยมารวมตัวกันที่ Honda Bigwing เลียบทางด่วนรามอินทรา โดยมีการลงทะเบียนและพูดคุยกันเรื่องเส้นทางในการขับและการขับขี่อย่างปลอดภัยพร้อมตรวจเช็คความพร้อมของคนและรถจากทีมงาน Honda BigWing  หลังจากนั้นก็เริ่มออกเดินทางกันไปยังจุดพักต่อไป

 

           จุดพักแรกนั้นเป็นจุดพักที่ให้ทุกคนได้พักเบรกดื่มกาแฟและได้นั่งพูดคุยกันในแบบฉบับชาว Rebel ถึงสมรรถนะของรถกับการขับเส้นทางในตัวเมืองว่าเจ้า Rebel ก็สามารถเดินทางได้อย่างไม่ยากนักเนื่องจากตัวรูปร่างที่ค่อนข้างเพรียวที่สามารถผ่านการจราจรที่ติดขัดได้พร้อมด้วยอัตราเร่งที่ตอบสนองได้ดี และจากนั้นก็ออกเดินทางกันต่อโดยผ่านเส้นทางที่เรียกได้ว่าเหมาะกับสไตล์การขับรถแบบหล่อๆชิลๆผ่านสะพานสูง ทะเล บ้านของผู้คนซึ่งเหมาะกับการขับขี่รถ Rebel มากๆ

           จากการเดินทางมาในช่วงที่ผ่านมาRebel  สามารถผ่านเส้นทางที่มีจุดเข้าโค้งหลายจุดมาได้อย่างสบายๆและมีเนินจำนวนไม่น้อยที่สามารถใช้ทดสอบระบบช่วงล่างของ Rebel ได้เป็นอย่างดี  ซึ่งบอกได้เลยว่าจะลงหลุม เข้าโค้งหรือขึ้นลงเนินก็ไม่มีสะดุดเพราะระบบกันสะเทือนที่ดีเยี่ยมพร้อมด้วยระบบเบรคแบบดิสก์เบรกเดี่ยวหน้า-หลังพร้อมด้วยระบบABS ทำให้มั่นใจในการขับขี่แน่นอน และต่อมาก็ได้แวะรับประทานมื้อเที่ยงกันที่ร้าน ณีมทรีส์เพื่อเติมพลังงานกันสำหรับการขับขี่ ไปยังจุดต่อไปนั่นเอง จากนั้นก็เดินทางต่อไปยังที่พักและพักผ่อนกันตามอัธยาศัยก่อนจะเริ่มกิจกรรมในช่วงเย็น

           สำหรับในช่วงเย็นนั้นมีกิจกรรมที่ให้ร่วมสนุกกันกับบรรยากาศริมชายหาดยามเย็นทำให้หายเหนื่อยจากอาการเหนื่อยล้าจากการขับขี่กันมาได้ ด้วยการแบ่งเป็นทีมเพื่อทำกิจกรรมทั้งสามอย่างไม่ว่าจะเป็นไม้ผลัดขับรถ ทรงตัวบนเซิร์ฟบอร์ด และปาบอลทะเล สร้างความสนุกสนานและความสามัคคีให้แก่ชาว Rebel  ให้เป็นอย่างมากพร้อมเตรียมตัวเข้าสู่กิจกรรมในช่วงกลางคืน

    

 

           มาต่อกันที่กิจกรรมช่วงกลางคืนที่ทุกคนรอคอยคือ Rebel Fullmoon Party ที่ให้ชาว Rebel สวมเสื้อที่ทางทีมงานแจกให้ ซึ่งเป็นสีเรืองแสงที่ให้เข้ากับบรรยากาศ Fullmoon Party มากๆ  พร้อมทั้งกิจกรรมกินดื่มแบบสบายๆกับบรรยากาศริมชายหาดกลางคืนท่ามกลางแสงสีสวยงามและภายในงานมีการมอบรางวัลสำหรับผู้ชนะในกิจกรรมในช่วงเย็นด้วย ต่อจากนั้นก็ดื่มด่ำกันต่อในบรรยากาศเคล้าเสียงเพลงสไตล์เร็กเก้และได้เต้นกันแบบมันส์ๆกับดีเจสาวสวยอีกด้วย

           หลังจากที่ผ่านบรรยากาศช่วงกลางคืนแล้วก็เตรียมตัวเช็คเอาท์ออกจากที่พักและเดินทางไปยังวัดห้วยมงคลกันต่อ  เพื่อสักการะหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่พร้อมรับบุญกันอย่างถ้วนหน้าซึ่งเส้นทางที่ใช้ในการเดินทางในช่วงนี้สามารถใช้ทดสอบความเร็วได้และเจ้า Rebelเอง  ก็สามารถทำได้ดีเช่นกัน  บอกได้เลยว่าสามารถให้ตัวผู้ขับขี่สามารถใช้ประสิทธิภาพของรถได้อย่างเต็มที่ จากนั้นก็เดินทางต่อไปยังร้านอาหาร ชมวิวซีฟู๊ด รับประทานอาหารทะเลกันริมทะเลพร้อมกิจกรรมแจกหมวกกันน็อคอีกด้วย ต่อจากนั้นก็แวะเติมน้ำมันและพักเบรกดื่มกาแฟกันก่อนจะเดินทางกลับพร้อมกันโดยสวัสดิภาพ

           จัดเป็นทริปสุดประทับใจอีกทริปหนึ่งที่ทาง Honda BigWing ได้จัดให้เหล่าคนรัก Rebel ได้ใช้เวลาในช่วงวันหยุดแบบสุดพิเศษเดินทางไปด้วยกันกับรถคู่ใจพร้อมความประทับใจแบบไม่รู้ลืมหวังไว้ว่าในทริปหน้าทาง Realtime Carmagazine จะได้มีโอกาสได้ร่วมทริปกับทางHonda BigWing อีกครั้งนึง ทริปต่อไปจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้อีกครั้งกับ Realtime Car Magazine ที่นี่


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *