Wave 125 s อะไหล่อย่างสุด หยุดทุกสายตา

Wave 125 s อะไหล่อย่างสุด หยุดทุกสายตา

          ถ้าพูดถึง wave 125 s ไฟเลี้ยวบังลม เป็นรถ 125 ที่ใช้คาบู เป็นรุ่นสุดท้าย ก่อนที่จะออกเป็น wave 125 i ไฟเลี้ยวบังลมในปี 2548 อายุก็ร่วมทศวรรษแล้ว แต่ความสวยงามและรูปทรงก็คงยังโดนใจวัยรุ่นมาจนถึงปัจจุบัน

  

          wave 125 s สุดเฟี้ยวคันนี้ได้มีการตกแต่งได้ลงตัวและสวยงาม   ภายนอกชุดสี , ไฟหน้า-ท้าย , เรือนไมล์ เบิกศูนย์ทั้งคัน เครื่องลูก 54 บังเซ๊ะ แคมช่าง บอม รังสิต คาบู DASH ในส่วนของอะไหล่ซิ่งนั้นเริ่มต้นจากชุดบนก่อน ปั๊มบนได้มีการเลือกใช้แบรนด์ Brembo ตัว โลโก้ขาว ก้านเป็น CRG กระปุกจาก DAYTONA และ ปะกับคันเร่ง RM เสริมความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยกันสะบัดจากทาง ÖHLINS GP

    

          ต่อมาเป็นชุดล่างโดยใช้ปั๊ม Brembo P4/24 หรือที่เขาเรียกว่า “ปั๊มแมลงสาป” โดยจับคู่กับจาน ไส้ทอง 220 มม. จาก Brembo สายและวาล์วปลดเร็วจาก STÄUBLI และหัวสายถักของ PLOT ขอบล้อเป็นของ Akront morad  Spain ลายหมากรุกขอบ 17 รัดด้วยยาง Bridgestone หน้า-หลัง  จุกลม earl’s รองด้วยยางรองจาก DRC

  

          โช้คหลังเลือกใช้เป็น SHOWA ADVANTAGE แกนรุ้ง มือลิงเป็นของ Honda CR 480 ปี 1982 คอท่อไทเทเนียมแท้ทั้งเส้น คันสตาร์ทเท้าเป็นของ KX  พักเท้าหลัง Triumph หัวค้อนใหญ่  อุดน้ำมันเครื่อง DAYTONA สีแคร้งเครื่องจาก”น้าทวน เท่านั้น” ไล่น็อตเลสจาก”น้าคม”

  

          และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งคันที่เรียกได้ว่าสวยงามมากเก็บรายละเอียดได้ลงตัวมาก ครั้งหน้ามีรถอะไรที่น่าสนใจ โดนใจแค่ไหน ติดตามได้ที่นี่ Realtime Car Magazine สำหรับวันนี้สวัสดีครับ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *