ทริปนี้ รวมพลชาว Monkey & C125 ขับรถชิลๆตะลุยไปมันกับงาน Gypsy Beach Camp 2

ทริปนี้ รวมพลชาว Monkey & C125 ขับรถชิลๆตะลุยไปมันกับงาน Gypsy Beach Camp 2

       วันนี้ Realtime จะพาคุณผู้ชมได้มาสัมผัสกับทริป Monkey & C125 ซึ่งจะเป็นทริป 2วัน 1คืน โดยเริ่มในวันเสาร์ที่ 2 พ.ย. 62 เวลา 10.30น. ซึ่งเป็นวันที่อากาศเย็นมากๆ โดยจุด Start นั้นเริ่มอยู่ที่ Cub house สาขาเพชรบุรี เพื่อเปิดทริป ปล่อยตัว Monkey & C125 ออกตะลุยไปที่งาน Gypsy Beach Camp 2 ณ สวนสนประดิพัทธ์ หัวหิน ก่อนที่จะถึงเวลาปล่อยตัวก็ให้ทุกท่านได้ลงทะเบียนรับของที่ระลึก และสายข้อมือเพื่อเข้าไปในงาน Gypsy Beach Camp 2   ทาง Cub house เองยังให้ทุกท่านได้ลิ้มรสบรรยากาศ นั่งชิลๆ จิบกาแฟพร้อมของหวาน นั่งคุยเพลินๆ ก่อนการเปิดทริปนี้

       และแล้วก็มาถึงเวลาที่ทาง Cub house จะตีธง ปล่อยขบวนคาราวาน  Monkey & C125  มุ่งหน้าเข้าสู่งาน Gypsy Beach Camp 2 ณ สวนสนประดิพัทธ์ หัวหิน  ก่อนที่จะมุ่งหน้าสู่จุดหมายปลายทาง จุดหมายแรกที่เราจะได้แวะ เพื่อเติมพลังให้ท้องเต็มอิ่ม เพื่อจะได้ขับขี่รถคู่ใจไปแบบมันส์ๆ  ทาง Cub house เองได้จัดร้านอาหารให้ทุกท่านได้เติมพลังกันกับร้าน  “สุภัทรา ริมทะเล”  บรรยากาศดี ติดริมทะเล ถ่ายรูปสวย อากาศเย็นสบาย แถมอาหารอร่อย ไม่ว่าจะเป็น แกงส้ม น้ำพริก ปลากะพงทอดน้ำปลา ฯลฯ

      

       เสร็จจากการรับประทานอาหาร  เพื่อไม่ให้เสียเวลาก็ไปกันต่อเลยกับจุดหมายที่ 2 เดินทางไปพร้อมกับรถคู่ใจผ่าน “อ่างเก็บน้ำเขาเต่า” แถมได้ควบคู่ไปพร้อมกับบรรยากาศที่เย็นฉ่ำ ได้ Feeling ในการขับขี่  ต่อมาจุดหมายที่ 3 ก่อนจะถึงจุดหมายปลายทาง ขบวนคาราวาน Monkey & C125 ได้แวะร้านกาแฟ “Memory House Cafe” ติดทะเล ธรรมชาติสวย ลมเย็น พร้อมจิบกาแฟนั่งดูธรรมชาติในแบบไลฟ์สไตล์เรา

        

       เมื่อขบวนคาราวาน  Monkey & C125  ได้เดินทางมาถึงจุดหมายปลายทาง ซึ่งเป็นโรงแรม และสถานที่จัดงาน Gypsy Beach Camp 2 ณ สวนสนประดิพัทธ์ หัวหิน  บรรยากาศเย็นสบาย ให้ความรู้สึกเหมือนปาร์ตี้ที่ฮาวาย นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ชิมไปชมวิวไป  พร้อมพบกับกิจกรรมมากมายที่จัดขึ้น

     

       จากนั้นทาง Cub house ก็ให้ทุกท่านไปลงทะเบียนเพื่อรับ กุญแจห้อง เสื้อ และบัตรเข้างาน  ต่อไปก็ให้ทุกท่านเปลี่ยนชุดเป็นชุดที่ทางเราได้ให้ไปตอนลงทะเบียน เพื่อไปสนุกกันที่งาน Gypsy Beach Camp 2  ถัดมา Cub house ได้มีการจัดกิจกรรมเล่นเกมร่วมสนุกกันภายในงานอย่างกีฬา ชักเย่อ แถมมีของแจกให้สำหรับคนที่มาร่วมเล่นกิจกรรมนี้ เสร็จจากกิจกรรมก็ถึงเวลาของปาร์ตี้ ที่ให้ทุกคนได้สนุกสนานดื่มด่ำไปกับดนตรี อาหาร เครื่องดื่มเย็นๆ และบรรยากาศที่นั่งติดชายหาดดูพระอาทิตย์ตกดิน   ภายในงาน  Gypsy Beach Camp 2  ยังมีกิจกรรมสุดมันอย่าง Sand Drag Race สนามเดียวที่ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุก ท้าท้ายความเร็วบนพื้นทรายที่มีรถอยู่หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น Mini Bike / Custom Bike หรือประเภท Vintage

       

       นอกจากนั้นแล้วยังมีกิจกรรม Beach อื่นๆ ให้ทุกท่านได้ร่วมเล่น ไม่ว่าจะเป็น Surf Board เป็นกิจกรรมที่ให้คนในทริปได้ไปโต้คลื่น หรือจะเป็นการล่องเรือแคนูท่ามกลางทะเลสวยๆ ปิดท้ายด้วยความสนุกให้สุดเหวี่ยงกันต่อ กับจังหวะดนตรีพร้อมเหล่าศิลปิน T-Bone, Mocca Garden, Maitri, Diaries, Z-Gamz และอีกหลายวง เป็นอันจบกิจกรรมของค่ำคืนนี้  ในวันรุ่งขึ้นของเช้าวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย. 62 เตรียมตัวเก็บของสัมภาระเพื่อเดินทางกลับ ก่อนกลับทางโรงแรมได้มีบริการอาหารเช้าเพื่อเติมพลังก่อนคาราวาน  Monkey & C125  ออกเดินทางอีกครั้ง ต่อมาก็ได้แวะกินอาหารอร่อยๆ กับร้าน “ชมวิวซีฟู้ด” วิวสวยๆ บรรยากาศสบาย กินไป ชมวิวทะเลสวยๆไปด้วย

      

       เมื่อเดินทางมาถึง Cub house สาขาเพชรบุรี ได้มีการสรุปกิจกรรมที่ได้ไป เป็นอัน สิ้นสุดทริปนี้  และเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *