ทริปสุดพิเศษกลับมาอีกครั้งกับทริป Forza Pool Party Hua Hin

ทริปสุดพิเศษกลับมาอีกครั้งกับทริป Forza Pool Party Hua Hin

       กลับมาอีกครั้งกับทริปสุดพิเศษที่เฉพาะคนรัก Forza เท่านั้นที่จะได้สัมผัสความพิเศษนี้ในชื่อ Forza Pool Party Hua Hin ซึ่งจัดในวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมานั่นเอง เป็นกิจกรรมออกทริปที่ทาง เอ.พี. ฮอนด้าจัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์และมิตรภาพระหว่างผู้ใช้รถ Forzaที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเองที่สามารถขับหล่อๆในเมืองหรือขับออกทริปต่างจังหวัดก็ได้แบบสบายๆ  ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีกิจกรรมและทริปสุดหรูอย่าง  Forza Sky Bar Party ปาตี้สุดหรู ณ ตึกระฟ้าใจกลางเมือง ทริปต่อมาคือ Forza Yatch Party ล่องเรือยอร์ชสุดหรูกลางทะเลดื่มด่ำบรรยากาศความหรูหราอย่างเต็มที่ แล้วทริปนี้  Forza Pool Party Hua Hin จะพิเศษแค่ไหน ตามมาดูพร้อมๆกันเลยดีกว่า

       โดยเริ่มจากวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ชาว Forza ทุกคนมานัดรวมพลกันที่ศูนย์ขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า สุขาภิบาล 3 เตรียมตัวและพุดคุยเรื่องเส้นทางก่อนที่จะเดินทางกันจริง ต่อมาในเวลา 8.00 ก็ให้ทุกคนได้พร้อมออกเดินทางกันต่อไป

     

       จุดพักจุดแรกคือการแวะเติมน้ำมันให้แก่ทุกคนเพื่อให้เดินทางแบบไม่ติดขัดกันยาวๆที่ ปั๊ม ปตท. เขาย้อย เมื่อจัดแจงเติมน้ำมันเต็มถังกันทุกคันแล้ว ก็มารับเครื่องดื่มเย็นๆจากทีมงาน เอ.พี. ฮอนด้าและเตรียมพร้อมที่จะเดินทางกันต่อ ซึ่งรถ Forza เองก็สามารถขับได้ต่อแบบไม่ต้องกังวลกันเลย

     

       เมื่อทุกคนเดินทางมาเรื่อยๆขับแบบสนุกๆตามไลฟ์สไตล์ชาว Forza ก็เดินทางมาถึงจังหวัดเพชรบุรี ก็ต้องแวะพักเพื่อเพิ่มพลังในการเดินทางต่อ ที่ร้านอาหาร เปลญวณ จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ที่ให้บรรยากาศสำหรับมาพักผ่อนมากๆ เมื่อได้มาออกทริปพร้อมพบกับอาหารอร่อยตามแบบฉบับของร้านได้ที่นี่กันเลย

     

       สถานที่ต่อไปที่มาที่มาเยือนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์คือ อุทยานราชภักดิ์  “พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระบูรพกษัตริย์แห่งสยาม” ซึ่งเป็นอุทยานที่สร้างขึ้นด้วยความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ และเพื่อเป็นการเทิดทูนและประกาศเกียรติคุณสมเด็จพระมหากษัตริย์แห่งสยาม 7 พระองค์ ได้แก่ พ่อขุนรามคำแหง สมเด็จพระนเรศวร สมเด็จพระนารายณ์ สมเด็จพระเจ้าตากสิน พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวและพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว  โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้ความรู้ก่อนที่จะไปชมความยิ่งใหญ่ของรูปหล่อสำริดขนาดใหญ่ของทั้ง 7 พระองค์ รับรอบเลยว่าได้ภาพสวยๆพร้อมกับสักการะทั้ง 7 พระองค์กษัตริย์อีกด้วย

     

       ต่อมาก็ถึงที่หมายที่ทุกคนรอคอยที่  โรงแรม ฮอลิเดย์อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน‎ ที่ซึ่งมีสวนน้ำที่ใหญ่และอาคารโรงแรมสูง 27 ชั้นพร้อมสระน้ำสุดหรูบนดาดฟ้า บอกได้เลยว่าความพิเศษนี้มีให้เฉพาะผู้ที่มากับทริป Forza Pool Party กับทาง เอ.พี. ฮอนด้าเท่านั้น เมื่อมาถึงก็พร้อมให้ทุกท่านพร้อมพักผ่อนตามอัธยาศัยซึ่ง ณ ที่พักนั้นมีสวนน้ำที่มีเครื่องเล่นให้เลือกอย่างมากมายเพื่อคลายความเหนื่อยล้าจากการเดินทางทั้งวันนั่นเอง อีกทั้งพร้อมกับปาร์ตี้สุดพิเศษในช่วงกลางคืนอีกด้วย

     

       มาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนตั้งตารอคอยกัน คือช่วงงานปาร์ตี้ริมสระน้ำที่มีบรรยากาศที่ชวนจดจำมากๆ พร้อมทั้งอาหารแสนอร่อยพร้อมเสิร์ฟ พริตตี้สาวสวยและเกมการแข่งขันอย่างมากมาย ให้ร่วมชิงรางวัลกัน ทั้งหมดนี้บอกได้เลยว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาว Forza ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว บอกได้เลยว่าใครที่พลาดทริปนี้ต้องอิจฉาแน่นอน

     

     

       เมื่อผ่านค่ำคืนที่แสนสนุกจนยากจะลืมกันแล้ว ก็ถึงช่วงเวลาที่ต้องเตรียมตัวกลับโดยเริ่มออกเดินทางจากโรงแรมในช่วงเวลา 11.00 น. โดยทุกท่านจะขับรถเพื่อรับบรรยากาศเมืองหัวหินแล้วเดินทางไปรับประทานมื้อเที่ยงกันที่ร้านอาหาร ชมวิว ที่มีอาหารทะเลที่อร่อย สด ใหม่แถมบรรยากาศร้านยังตั้งอยู่ติดริมทะเลได้วิวสวยๆแบบที่ชื่อว่า ร้านชมวิว จริงๆ สร้างบรรยากาศความประทับใจแก่ชาว Forza ก่อนกลับไปไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อรับประทานอาหารมื้อเที่ยงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชาว Forza ทุกท่านก็ต้องเตรียมตัวเดินทางกลับโดยปลอดภัยและสวัสดิภาพ

     

       นี่คือทริปสุดพิเศษอีกครั้งที่ทาง เอ.พี.ฮอนด้าได้จัดขึ้นมาให้ชาว Forza ได้ประทับใจและสนุกไม่รู้ลืม และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 กันแล้วโดยครั้งแรกคือ Forza Sky Bar Party ที่จัดขึ้น ณ ตึกระฟ้ากลางเมือง และครั้งถัดมาก็พิเศษไม่แพ้กันกับ Forza Yatch Party นั่งเรือยอร์ชชมบรรยากาศกลางทะเลพัทยาตามไลฟ์สไตล์ชาว Forza แบบสุดพิเศษ ครั้งล่าสุดนี้กับทริป Forza Pool Party Hua Hin   ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดนี้เพื่อไลฟ์สไตล์สุดหรูที่คนรัก Forza เท่านั้นจะได้สัมผัส ครั้งหน้าจะเป็นทริปอะไรติดตามกันได้เลย


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *