Realtimeทีม ลุยแรลลี่สื่อมวลชนร่วมกับไทยฮอนด้า ณ ทรีธาราอัมพวา ทั้งสนุก ทั้งผจญภัย ในแบบ 2 ล้อหลากหลาย CC.

Realtimeทีม ลุยแรลลี่สื่อมวลชนร่วมกับไทยฮอนด้า ณ ทรีธาราอัมพวา ทั้งสนุก ทั้งผจญภัย ในแบบ 2 ล้อหลากหลาย CC.

          กิจกรรมดีๆที่ทาง Realtime Car Magazine ได้รับเกียรติจากทางบริษัท ไทยฮอนด้า ให้เข้าร่วมงานกิจกรรมแรลลี่ที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณสื่อมวลชน ซึ่งเรียกว่า เป็นทริปเที่ยวทริปแรลลี่เล็กๆทริปนึงเลยก็ว่าได้
โดยจัดเป็นทริปกิจกรรม 2 วัน 1 คืน

จุดหมายปลายทางคือที่ โรงแรม ณ ทรีธารา อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ริมแม่น้ำแม่กลอง นั่นเอง มาสัมผัสกันเลยดีกว่า ว่าไทยฮอนด้า มีกิจกรรมอะไรให้เราได้สนุกบ้าง

เริ่มต้นจุดนัดหมายเช้าวันแรกเป็นนัดพบกัน นั่นก็คือที่ Honda Bigwing พระราม5 นัดพบกันตั้งแต่ 7.30 – 8.30 น. ลงทะเบียน หลังจากนั้น ก็มีการแบ่งสีกลุ่ม ซึ่งสีกลุ่ม จะได้จากตอนช่วงลงทะเบียนจับสลากแยกสี ซึ่งทาง Realtime ได้สีแดงมา โดยสีมีทั้งหมด 10 สี และแต่ละสี มีจำนวนคนไม่เท่ากัน ทางกลุ่มสีแดง รวมแล้ว มีทั้งหมด 8 ท่านด้วยกัน

เวลา 9.00 น. ก็ได้เวลาออกเดินทาง ด้วยรถบัส เพื่อเดินทางไปรับประทานอาหาร ณ จุดแรกที่ร้าน Pomelo เป็นร้านอาหารที่ติดแม่น้ำแม่กลอง บรรยากาศดี อาหารรสชาติเยี่ยมเหมือนหน้าตาคนเขียน ( อวยตัวเองด้วยเลย55)
หลังทานอาหารเสร็จ เราก็จับแบ่งกลุ่มสีที่เลือกไว้ตอนเช้า และเลือกว่า สีไหนจะได้ออกไปทำภารกิจก่อนตามลำดับ ซึ่งสีแดง ได้ทำภารกิจ ลำดับที่6

ตอนที่กำลังจับกลุ่ม ก็ได้รับโจทย์ ว่าภารกิจมีอะไรบ้าง ซึ่งหลังจากนี้จะเป็นการขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไปตามจุดต่างๆ มีทั้งผู้ที่นำรถมาเอง และ ใช้รถจากทางไทยฮอนด้า โดยทาง Realtime ได้นำรถมาเอง และรถที่ใช้ขี่คือ Honda ADV350
ซึ่งโจทย์นี้คือ ให้ไปสถานที่ดังต่อไปนี้ 1. ตลาดน้ำอัมพวา 2. โครงการอัมพวา-ชัยพัฒนานุรักษ์ 3.วัดจุฬามณี 4.อาสนวิหารพระแม่บังเกิด 5.วัดบางกุ้ง 6.โรงแรม ณ ทรีธารา ซึ่งจะมีกิจกรรมตามจุดต่างๆ เช่น ซื้อของตามโจทย์และงบ เรียงเกมส์ต่อภาพ ถ่ายรูปกับดารารูปปั้น หรือแม้กระทั่ง ขับเรือ johny boat

เมื่อมาถึงสถานที่พัก ก็คือ โรงแรม ณ ทรีธาราอัมพวา ก็มีเวลาให้ไปทำกิจกรรมส่วนตัว พักผ่อน ก่อนเริ่มงานเลี้ยงตอนเย็น
ในส่วนงานเลี้ยงตอนเย็น นอกจากอาหารค่ำที่จัดเต็ม กินจนต้องร้องขอชีวิตแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นด้วย เช่นแดนเซอร์สาว 2พันปี ที่ทางเจ๊เยา เรสซิ่ง ก็ได้ไปเต้นด้วย

ถัดมา คือ lucky night โดยสื่อมวลชนทุกท่านจะได้รับล็อตเตอรี่คนละหนึ่งใบ โดยวิธีการสุ่มโชค ก็คือการหมุนวงล้อดิจิตอลเลือกเลขจากล็อตเตอรี่ในการจับรางวัลในค่ำคืนนี้ แถมยังได้ล็อตเตอรี่ไปเสี่ยงดวงวันที่ 1 มี.ค.อีกด้วย ซึ่งของรางวัลในงานอาทิเช่นเริ่มจากบัตรสตาร์บัค ลำโพง JBL ลำโพง Marshall รวมไปถึงจี้ทองต่างๆ เป็นต้น และที่สำคัญคือการประกาศผลรางวัลที่ไปทำกิจกรรมแรลลี่โดยเรียลไทม์ซึ่งอยู่สีแดงได้อันดับ2 เรียกว่า แม้จะมีเพียง8 คนในทีม แต่ช่วยเหลือสามัคคีกันอย่างสุดความสามารถ จนได้รางวัลที่2 มาครองนั่นเอง
ส่วนนักร้องรับเชิญในงานคือน้องปรางค์ ปรางทิพย์ เจ้าของเพลงดัง “iควาย” มาร่วมร้องบรรเลงให้กับกิจกรรมฮอนด้าครั้งนี้อีกด้วยต้องบอกเลยว่าเสียงดีมากจริงๆ และจบไปสำหรับค่ำคืนนี้

สำหรับเช้าวันที่สองหลังจากรับประทานอาหารเช้า และบางส่วนได้ร่วมลงเรือทริปไหว้พระชมวิวริมน้ำธรรมชาติของอัมพวา จากนั้นเตรียมตัวออกเดินทางไปยังร้านอาหารข้าวใหม่ปลามันซึ่งเป็นหมุดหมายสุดท้ายของกิกรรมครังนี้
เรียกว่าการเดินทางร่วมกิจกรรมครั้งนี้กับทางไทยฮอนด้า ได้ครบทุกอรรถรสเลยจริงๆ ต้องขอขอบคุณ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ที่ได้เชิญ Realtime Car Magazine ให้ไปร่วมกิจกรรมที่คุ้มค่าแบบนี้ครั้งหน้าจะมีอะไร เดี๋ยวทาง Realtime จะนำมาเล่านำมาเสนอให้ทุกคนได้ทราบกันต่อไป อิอิ


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_m
Tiktok : realtimecarmagazine (@realtimecar)