ไทยฮอนด้า เปิดตัว 2 รุ่น Special Edition เป็นครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ ‘New Giorno+ Donald Duck’ และ ‘New DAX 1978’ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมความหลากหลายเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

ไทยฮอนด้า เปิดตัว 2 รุ่น Special Edition เป็นครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ ‘New Giorno+ Donald Duck’ และ ‘New DAX 1978’ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมความหลากหลายเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

       ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดตัวรถจักรยานยนต์ 2 รุ่นใหม่ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 นำโดย ‘New Honda Giorno+ Donald Duck Special Edition’ รถเอ.ที.ในสไตล์ไฮแฟชั่น ฉลองครบรอบ 90 ปี โดนัลด์ ดั๊ก ผลิตจำกัดเพียง 2,000 คันเท่านั้น ตามด้วยโมเดลพิเศษจากคับเฮาส์ ‘New Honda DAX 1978 Special Edition’ ที่ดึงกลิ่นอายความคลาสสิกเหนือกาลเวลาจากปี 1978 ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง นอกจากรถรุ่นใหม่แล้ว ไทยฮอนด้ายังได้นำ ‘New Monkey Star Wars Limited Edition’ มาให้แฟนพันธุ์แท้ Star Wars ได้สัมผัสรถคันจริงอย่างใกล้ชิด รวมถึงรถบิ๊กไบค์คลาส 650 ซีรีส์ ที่ติดตั้งนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Honda E-Clutch Technology รวมถึงนำเสนอความหลากหลายผ่านโมเดลต่าง ๆ อีกมากมายภายในบูธ

       นาย ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า รถจักรยานยนต์ฮอนด้ามุ่งยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยด้วยเทคโนโลยี และการเพิ่มคุณค่าในตัวผลิตภัณฑ์ ครั้งนี้เราส่งมอบนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Honda E-Clutch Technology ที่จะทำให้การขับขี่รถสปอร์ตเป็นเรื่องที่สนุกและง่ายขึ้น เช่นเดียวกับการส่งมอบคุณค่าใหม่ๆ ผ่านโมเดลพิเศษอย่าง New Giorno+ Donald Duck Special Edition และ New Honda DAX 1978 Special Edition พร้อมกันนี้ เรายังได้นำเสนอการพัฒนาเทคโนโลยีแบตเตอรี่เพื่ออนาคตที่เรียกว่า Honda Mobile Power Pack ที่เป็นจุดเริ่มต้นในการต่อยอดสู่ยานพาหนะ EV ได้หลากหลายรูปแบบ หนึ่งในนั้นคือรถไฟฟ้าต้นแบบ Honda SC e: Concept ที่เรานำมาจัดแสดงให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ เรายังได้นำเครื่องยนต์ Outboard Engine ระดับเรือธงอย่าง All New Honda BF350 V8 ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ มาจัดแสดงให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสอีกด้วย”

 

       ‘New Honda Giorno+ Donald Duck Special Edition’ มาพร้อมคอนเซปต์ ‘แฟชั่นฤดูความดั๊ก’ โดยนำคาแรกเตอร์ยอดฮิตตลอดกาลอย่าง ‘โดนัลด์ ดั๊ก’ มานำเสนอความสนุกสนาน และความน่ารักสุดป่วน ผ่านลวดลายกราฟิกลงบน Honda Giorno+ อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยสีน้ำเงิน-เหลือง ที่เป็นคู่สีของโดนัลด์ ดั๊ก ลงตัวกับชุดครอบไฟหน้าสีเหลือง เพิ่มความโดดเด่นด้วย 3D Emblem และลายเซ็น ฉลองครบรอบ 90 ปี Donald Duck บ่งบอกความเป็นตำนานของคอลเลกชันนี้ที่ไม่มีใครเหมือน

       ‘New Honda Giorno+ Donald Duck Special Edition’ ผลิตและวางจำหน่ายเพียง 2,000 คันเท่านั้น เปิดรับจองตั้งแต่ในงานนี้เป็นต้นไป ในราคาแนะนำ 67,900 บาท

       ‘New Honda DAX 1978 Special Edition’ นำโมเดลยอดฮิตในยุค 90 มาคัสตอมใหม่ด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครในคอนเซปต์ ‘DAX to 1978 The Time Traveler’ รถมินิไบค์ที่สะท้อนกลิ่นอายความคลาสสิกจากยุค 1978 โดดเด่นลวดลายกราฟิกแนวเรโทลลงบนเฟรมตัวถังทรง T-Bone เสริมความพรีเมียมด้วย Soft Emblem มาพร้อมชุดแต่ง Dax Rear Rack Stainless และบังโคลนหน้าโครเมี่ยม รวมถึงชุดขายึดไฟสะท้อนแสง จาก KITACO ผลิตจำนวนจำกัด ในราคาแนะนำ 94,900 บาท เปิดรับจองเฉพาะที่งานบางกอกมอเตอร์โชว์เท่านั้น

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างหลากหลายเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่น รวมถึงเรือ Jonny Boat และเครื่องยนต์เรือ (Outboard Engine) ‘All New Honda BF350 Outboard V8’ จาก Honda Marine เช่นเดียวกับการจัดกิจกรรมให้ผู้เข้าชมบูธได้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่อง พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึงวันที่ 7 เมษายนนี้ ณ บูธฮอนด้า อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

#MotorShow2024 #MotorshowThailand #BangkokMotorShow
#Giorno+ #DonaldDuck #DonaldDuckSeason #TheNewHigh #DAX1978
#DAXto1978 #TheTimeTraveler #CUBHouse
#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #Thaihonda #ไทยฮอนด้า #HowWeMoveYou

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand
IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand
Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha
Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_m
Tiktok : realtimecarmagazine (@realtimecar)