ฮอนด้าตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในประเทศไทย  ส่งมอบนวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนชีวิตยุคใหม่ในงาน Motor Show 2024

ฮอนด้าตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในประเทศไทย  ส่งมอบนวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนชีวิตยุคใหม่ในงาน Motor Show 2024

ฮอนด้า โดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ผนึกกำลังจัดแสดงไลน์อัปทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ฮอนด้าในประเทศไทย ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เครื่องยนต์อเนกประสงค์ พร้อมเทคโนโลยีการขับเคลื่อนใหม่ ในงาน Motor Show 2024 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในประเทศไทย โดยภายในบูทมีการแบ่งโซนจัดแสดงตามกลุ่มผลิตภัณฑ์ของฮอนด้าเพื่อความสะดวกในการเข้าชม เริ่มต้นที่โซนแรก Product Zone ในส่วนของรถยนต์ นำโดย ฮอนด้า อี:เอ็น1 (Honda e:N1) ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของฮอนด้าที่ผลิตในประเทศไทย พร้อมเปิดให้ลูกค้าเช่าใช้ผ่านบริษัทรถเช่าชั้นนำ และยนตรกรรมฟูลไฮบริด e:HEV ทุกเซกเมนต์ ในส่วนของรถจักรยานยนต์ นำโดย ‘New Honda Giorno+ Donald Duck Special Edition’ รถเอ.ที.สไตล์ไฮแฟชั่น และ ‘Honda DAX 1978 Special Edition’ จาก CUB House รวมถึงรถบิ๊กไบค์คลาส 650ซีซี ที่มาพร้อม Honda E-Clutch Technology และโมเดลที่น่าสนใจอีกมากมาย รวมถึงเครื่องยนต์เรือรุ่นใหม่ของฮอนด้า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่แตกต่าง โซนต่อมา Lifestyle Zone เป็นโชว์เคสผลิตภัณฑ์ฮอนด้าที่สะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างครบวงจร ทั้ง รถยนต์อเนกประสงค์ SUV รถจักรยานยนต์สไตล์เทรล และเรือสันทนาการ และโซนสุดท้าย Mobility Zone ซึ่งจัดแสดง UNI-ONE อุปกรณ์เคลื่อนที่ส่วนบุคคลแบบแฮนด์ฟรี ที่ผู้ใช้งานสามารถบังคับทิศทางได้ง่าย ๆ โดยการเปลี่ยนถ่ายน้ำหนักตัวขณะนั่งโดยไม่ต้องใช้มือ และ Motocompacto สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่สามารถพับเก็บและพกพาได้ ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมและสัมผัสประสบการณ์ได้ที่บูทฮอนด้า (A23) ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567

นาย โทชิโอะ คุวาฮาระ หัวหน้าหน่วยธุรกิจประจำภูมิภาค (เอเชียและโอเชียเนีย) บริษัท ฮอนด้ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยกว่า 44 ล้านคนสำหรับการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของฮอนด้าด้วยดีเสมอมา เป็นเวลาเกือบ 6 ทศวรรษ ที่ฮอนด้าได้มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการขับเคลื่อนที่หลากหลาย ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย และในครั้งนี้ที่บูทฮอนด้า ท่านจะได้พบกับการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อันหลากหลายภายใต้แบรนด์ฮอนด้า ที่ผสานกันอย่างลงตัวกับไลฟ์สไตล์และชีวิตประจำวัน ทั้งไลน์อัปรถยนต์ e:HEV และ จักรยานยนต์ที่นำเสนอโมเดลที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง รวมถึงผลิตภัณฑ์พลังงานไฟฟ้า 100% ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ที่เป็นส่วนหนึ่งของการต่อยอดสู่การบรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอนสำหรับผลิตภัณฑ์ฮอนด้าทุกรุ่นและกิจกรรมขององค์กรภายในปี 2050 รวมทั้งผลิตภัณฑ์การเคลื่อนที่ใหม่ อย่าง UNI-ONE และ Motocompacto ที่ฮอนด้าสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองการขับเคลื่อนยุคใหม่”

นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจและสนับสนุนรถยนต์กลุ่ม e:HEV ทำให้ฮอนด้าสามารถครองอันดับ 1 ในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) ในประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับการใช้งานจริงในปัจจุบัน ด้วยการผสานพลังขับเคลื่อนหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้ขึ้นชื่อเรื่องการประหยัดน้ำมันและด้วยการเติมน้ำมันหนึ่งถังก็สามารถขับไปได้ในระยะทางที่ไกลกว่า มีให้เลือกในหลากหลายเซกเมนต์ จากความสำเร็จของยนตรกรรมในกลุ่ม e:HEV ที่ผ่านมา ในวันนี้ฮอนด้าพร้อมที่จะได้นำเสนออีกหนึ่งก้าวสำคัญในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV)  ด้วยการแนะนำ Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของฮอนด้าที่ผลิตในประเทศไทย ที่พร้อมให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสได้อย่างไร้กังวลด้วยการเช่าใช้ผ่านบริษัทรถเช่าชั้นนำ”

นาย ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “รถจักรยานยนต์ฮอนด้าพร้อมยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยด้วยเทคโนโลยี และการเพิ่มคุณค่าในตัวผลิตภัณฑ์ ครั้งนี้เราส่งมอบนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Honda E-Clutch Technology ที่จะทำให้การขับขี่รถสปอร์ตเป็นเรื่องที่สนุกและง่ายขึ้น เช่นเดียวกับการส่งมอบคุณค่าใหม่ๆ ผ่านโมเดลพิเศษอย่าง New Giorno+ Donald Duck Special Edition และ Honda DAX 1978 Special Edition เป็นครั้งแรก พร้อมกันนี้ เรายังนำเสนอการพัฒนาเทคโนโลยีแบตเตอรี่เพื่ออนาคตที่เรียกว่า Honda Mobile Power Pack ที่เป็นจุดเริ่มต้นในการต่อยอดสู่ยานพาหนะ EV ได้หลากหลายรูปแบบ หนึ่งในนั้นคือรถไฟฟ้าต้นแบบ Honda SC e: Concept ที่เรานำมาจัดแสดงให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ เรายังได้นำเครื่องยนต์ Outboard Engine ระดับเรือธงอย่าง All New Honda BF350 V8 ที่เปิดตัวล่าสุด มาจัดแสดงให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสอีกด้วย”

ที่บูทฮอนด้า เราภูมิใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เครื่องยนต์เรือ และเทคโนโลยีการขับเคลื่อนใหม่ ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชมได้ที่บูทฮอนด้า (A23) ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567

โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือข้อเสนอพิเศษได้จากที่ปรึกษาการขายภายในงาน หรือโชว์รูมรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_m
Tiktok : realtimecarmagazine (@realtimecar)