“ทิม ไกจ์เซอร์” บิดยอดรถแข่งทางฝุ่น Honda CRF450 คว้าดับเบิ้ลโพเดียม MXGP 2024 สนามที่ 2 ประเทศสเปน

“ทิม ไกจ์เซอร์” บิดยอดรถแข่งทางฝุ่น Honda CRF450 คว้าดับเบิ้ลโพเดียม MXGP 2024 สนามที่ 2 ประเทศสเปน

“ทิม ไกจ์เซอร์” บิดยอดรถแข่งทางฝุ่น Honda CRF450 สังกัด Team HCR หมายเลข 243 ทำผลงานคว้าดับเบิ้ลโพเดียม รั้งกลุ่มหัวแถวในตารางคะแนนสะสม ในสนามสุดโหดของการแข่งขัน MXGP 2024 สนามที่ 2 อินทู ซานาดู – อาร์โรโยโมลิโนส (intu Xanadú – Arroyomolinos) ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 23-24 มีนาคม ที่ผ่านมา

เรซที่ 1 “ทิม ไกจ์เซอร์” เริ่มต้นกับโจทย์ยากด้วยคาแล็กเตอร์สนามบวกกับความคุ้นเคยสนามของนักบิดเจ้าถิ่น จึงทำให้ต้องใช้ความแม่นยำในการขับขี่และสมรรถนะของ Honda CRF450 หมายเลข 243 คู่กายบิดไล่แซงคู่แข่งขยับอันดับอย่างต่อเนื่องและสามารถคว้าโพเดียมอันดับ 2 ในเรซนี้

เรซที่ 2 การแข่งขันดุเดือด สามารถเปิดฉากดวลกับนักบิดเจ้าถิ่นที่มีความเชี่ยวชาญสภาพสนามมากกว่าได้อย่างยอดเยี่ยม กดดันผู้นำที่เป็นนักบิดเจ้าถิ่นอย่างต่อเนื่อง จนถึงช่วงปลายเกม “ทิม ไกจ์เซอร์” ตัดสินใจเลือกที่จะรักษาคะแนนสะสมในแชมป์เปี้ยนชิพเอาไว้ บิดคว้าโพเดียมในอันดับที่ 2

 

ทั้งนี้ผ่านการแข่งขัน 2 สนาม “ทิม ไกจ์เซอร์” รั้งกลุ่มนำในอันดับที่ 2 บนตารางคะแนนสะสม มี 104 คะแนน โดยโปรแกรมการแข่งขัน MXGP 2024 สนามที่ 3 จะกลับมาดวลกันอีกครั้งในระหว่างวันที่  6-7 เมษายน นี้ ที่ประเทศอิตาลี

 

#ThaiHonda #MotorSport #MXGP #HRC #RaceToTheDream #Honda #CRF450R #HondaCRF


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_m
Tiktok : realtimecarmagazine (@realtimecar)