TRITON สวย..ซิ่ง…วิ่งดีสเต็ปTURBO ปาก44mm.MODIFY

TRITON สวย..ซิ่ง…วิ่งดีสเต็ปTURBO ปาก44mm.MODIFY

ห่างหายกันไปนานเลยครับกับเรื่องราวความแรงของรถกระบะจากค่ายมิตซูบิชิ จัดให้ตามคำขอครับ สำหรับตัวแรงของเราในคอลัมน์นี้มากันในสเต็ปเทอร์โบเล็ก แต่ขอบอกครับว่าจี๊ดจ๊าดมาก เพราะว่าเทอร์โบเล็กในยุคนี้ปั่นแรงม้าได้อย่างเป็นที่น่าพอใจมากครับ ส่วนเรื่องของแรงบูสท์ก็สามารถดันกันได้ถึง 40-5 0ปอนด์กันเลยทีเดียวครับ ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงกันเยอะครับเข้าไปดูเรื่องราวความแรงของไททันคันนี้กันเลยดีกว่าครับ

MITSUBISHI TRITON CAB  สีน้ำตาล จัดทรงด้านหน้ากันใหม่ด้วยการเปลี่ยนฝากระโปรงหน้ามาเป็นงานคาร์บอน จากPREAM CARBON ต่อด้วยแก้มด้านซ้ายและด้านขวาเปลี่ยนมาเป็นคาร์บอนจาก AKANA เลื่อนขึ้นไปที่ด้านบนหลังคา ติดตั้งแก๊ปหลังช่วยเพิ่มแรงกด

ส่วนทางด้านของฝาท้ายเปลี่ยนมาเป็นงานคาร์บอนจาก AKANA ชิ้นส่วนงานคาร์บอนที่ได้เปลี่ยนเข้าไปนั้น ช่วยในเรื่องของความเบาและความสวยงามได้อย่างลงตัวกันเลยทีเดียวครับ

 

เปิดฝากระโปรงมาดูเรื่องราวของความแรงกันบ้างครับกับเครื่องยนต์ 4D56 ขนาดความจุ 2500cc. ระบบอัดอากาศเปลี่ยนใหม่ เลือกใช้เทอร์โบปาก 44mm.โมดิฟาย ปรับบูสท์ไว้ที่ 45psi ส่วนทางด้านของระบบท่อไอเสียได้ทำการเดินใหม่ทั้งหมดจากผึ้งเฮดเดอร์ ต่อด้วยชุดท่อทางเดินอากาศและชุดอินเตอร์คูลเลอร์เป็นผลงานจากผึ้งเฮดเดอร์  ส่วนระบบกรองอากาศเป็นแบบกรองเปลือยดูดสด ลดอาการตัวร้อนของเครื่องยนต์ด้วยชุดหม้อน้ำอลูมิเนียมและพัดลมไฟฟ้า

  

มาดูกันต่อทางด้านของระบบน้ำมันเชื้อเพลิงกันบ้าง สำหรับคันนี้จ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด 965 ส่งน้ำมันเชื้อเพลิงผ่านปั๊มติ๊ก BOSCH จากนั้นควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเรกูเรต AEROMOTIVE

ถ่ายทอดกำลังจากเครื่องยนต์ด้วยคลัตช์ BRC เฟืองท้ายอัตราทด 3.5 มาดูเรื่องของกล่องECU กันบ้าง สำหรับคันนี้ปรับจูนด้วยกล่องจาก D-FAST จูนโดย น๊อตปิ่นเกล้าดีเซล

 


      

*ขอขอบคุณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา เอื้อเฟื้อสถานที่ในการถ่ายทำ