CB150R STREET CAFÉ By สยาม สตาร์เทค

CB150R STREET CAFÉ By สยาม สตาร์เทค

          สไตล์การขับขี่ของเหล่าบรรดา STREET CAFÉ มันชั่งดูเทห์ซะเหลือเกิน จึงไม่น่าแปลกใจเลยครับว่าทำไมนิยมปรับแต่งแนวนี้กันมากเหลือเกิน สำหรับคันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานการปรับแต่งจากทางร้านสยาม สตาร์เทค ที่เลือกโจท์ STREET CAFÉ ซึ่งเป็นการปรับแต่งในแนวของทางร้าน และรวมถึงอะไหล่ของทาง H2C เข้าไปด้วย จะเป็นอย่างไรนั้นเราเข้าไปดูรายละเอียดกันเลยครับ

HONDA CB150R STREET CAFÉ สำหรับคันนี้มากันกับชุดแฟริ่งที่เป็นงานคาร์บอนสีน้ำเงินทั้งชุด เพิ่มความสวยงามโดดเด่นได้อย่างลงตัว ทางด้านของชุดแฮนด์ได้ทำการเปลี่ยนใหม่ด้วยการปรับทรงให้ตำแหน่งท่านั่งที่เตี้ยลงกว่าเดิม ตามสไตล์สายหมอบ ทางด้านเบาะนั่งได้ทำการจัดทรงใหม่ เปลี่ยนผ้าหุ้มเบาะให้เป็นสไตล์วินเทจ จากนั้นได้ทำการติดตั้งชุดครอบเบาะหลังเป็นงานคาร์บอนสีน้ำเงินเข้ากับชุดแฟริ่งได้อย่างลงตัว เพิ่มความเท่ห์ของท่านั่งในการขับขี่ด้วยชุดเกียร์โยง มาดูที่ชุดท่อไอเสียกันบ้าง ได้ทำการเปลี่ยนมาใช้ท่อของ IXIL รูปทรงสวยงามออกที่ด้านใต้ท้องรถ ส่วนทางด้านของวงล้อเปลี่ยนมาเป็นแบบอลูมิเนียม มีขนาดความกว้างที่พอดีกับขอบยาง จึงทำให้แก้มยางดูเตี้ยลงรถจึงดูโดดเด่นสวยงามลงตัว

        

           มาดูกันต่อทางด้านของอะไหล่จากทาง H2C เริ่มต้นกันด้วยชุดครอบเครื่องอลูมิเนียม ตามด้วยชุดกันลายข้างถังน้ำมัน ต่อด้วยเอ็กโคโดม ครอบข้างตัวถังด้านซ้ายและด้านขวา ชุดแหวนรองเฟรม ฝาปิดกระปุกน้ำมันเบรกหลัง ครอบหม้อน้ำ บังไมล์ ชุดแต่งบังโคลนท้ายสั้น บังโคลนท้าย คาร์บอน บังโคลนหน้า คาร์บอน โลโก้ H2C การ์ดท้องเครื่อง KITACO เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานกันออกมาได้อย่างลงตัวครับ

 

            ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานการปรับแต่งในสไตล์ STREET CAFÉ ของทางร้าน สยาม สตาร์เทค เป็นอีกหนึ่งคันครับที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว ใครชอบแนวนี้ก็ดูไว้เป็นแนวทางกันได้เลยครับ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *