Super Cub ร้าน SRY

Super Cub ร้าน SRY

           เปิดตัวมาได้ไม่นานสำหรับ Honda ที่ได้นำรถรุ่นหนึ่งที่ทุกคนคิดถึงอย่าง Super Cub ที่มารูปโฉมเดิมเอาใจคนรักรถเจแปนนิสเรโทร โดยได้รับการปรับแต่งรูปโฉมให้ใหม่ในสไตร์ร้าน SRY ที่ให้อารมณ์รถที่ผลิตจากงานคราฟสุดเนี๊ยบ  ผสมผสานอย่างลงตัวกับสีตัวรถที่ทำใหม่ให้เป็นรถสำหรับเดินทางและมีการติดตั้งอุปกรณ์สำหรับการตั้งแคมป์อีกด้วย โดยทางร้าน SRY จะออกมาในรูปแบบไหนเรามาดูกันเลย

           Honda Super Cub เป็นผลงานที่ทางร้าน SRY ได้นำมาปรับรูปโฉมใหม่ให้เข้ากับสไตร์ของทางร้านและให้ดูเป็นแนวรถที่ใช้เดินทางท่องเที่ยวแคมปิ้ง มาในโทนสีดำเหลืองที่โดดเด่นจะอยู่ที่ทั้งคันได้นำอุปกรณ์ตั้งแคมป์มาติดตั้งแบบจัดเต็ม เสริมด้วยกระจกมองข้างโดยบริเวณด้านหน้าได้ติดตั้งอะครีลิคใสที่บริเวณเหนือไฟหน้าเพื่อเป็นกระบังลมและบริเวณด้านหน้าของแฮนด์ทั้งสองข้างเป็นชุดแฟริ่งที่ทำขึ้นมาใหม่ สไตร์ Cross Cub ส่วนในบริเวณกระบังลมด้านข้างได้มีสกรีนลาย CAMP CUB เข้ากับสไตร์รถแคมปิ้งได้เป็นอย่างดี

            ต่อด้วยกล่องเอนกประสงค์ด้านหลังที่มีขนาดใหญ่พร้อมด้วยตะแกรงอละของแต่งจาก H2Cทั้งด้านหน้าและด้านหลังแต่งให้ดูใหญ่ขึ้นจากขนาดปกติเสริมด้วยตะกร้าด้านในอีกด้วย อีกทั้งอุปกรณ์ตกแต่งเสริมอย่างแกลอนขนาดเล็กหรืออุปกรณ์ตั้งแคมป์ให้อารมณ์การเดินทางอย่างที่สุด

 

          ในส่วนของท่อได้จัดเต็มกันมาในแบบท่อยกสไตร์ของ DAX ให้รูปทรงที่ดูแปลกใหม่ อีกทั้งได้ติดตั้งโช๊คอัพหลังของ YSS G-series สีดำ พร้อมด้วยชุดสวิงอาร์มจาก NUI Racing ผสมผสานสไตร์กับเบาะนั่งแนวเรโทรจากร้าน NOI watdan ซึ่งเป็นการรวมตัวกันได้อย่างพอดิบพอดีกับสไตร์โดยรวมของรถ ทำให้ภาพรวมของรถที่ออกแบบมาเพื่อการเดินทางแคมปิ้งอย่างแท้จริง

               สำหรับ Honda Super Cub คันนี้ก็เป็นอีกคันหนึ่งที่ได้ออกแบบภาพรวมมาสำหรับวัยรุ่นที่รักการเดินทางเป็นอย่างยิ่ง ผสานเข้ากับตัวรถเดิมที่เป็นแนวเจแปนนิสเรโทรได้เป็นอย่างดี

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *