Honda Chaly 50 CC  ร้าน สยามสตาร์เทค

Honda Chaly 50 CC  ร้าน สยามสตาร์เทค

หลายๆท่านคงเคยผ่านตากันมาบ้างกับรถคลาสิคที่ได้รับความนิยมของฮอนด้าก็คือ Chaly (ชาลี)ที่ได้รับความนิยมมากในช่วงหนึ่ง และบรรดาเหล่าผู้ชื่นชอบรถต้องมาหาสะสมไว้อย่างแน่นอน และในคอลัมน์นี้รถได้รับการโมดิฟายปรับแต่งจากร้าน สยามสตาร์เทค ที่ได้ปรับแต่งในสไตล์ของทางร้านเองจะเป็นอย่างไรสามารถติดตามได้ในคอลัมน์นี้

          Honda Chaly นั้นเป็นรถที่ทางฮอนด้าผลิตขึ้นมาเพื่อใช้เป็นรถจักรยานยนต์ครอบครัวขนาดเล็กที่สามารถใช้กันทั่วไปได้และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในช่วงนั้นก็มีการได้มีการปรับแต่งกันอย่างแพร่หลายมากและได้รับความนิยมสำหรับนักสะสมโดยตัวถังขับสีทำตัวถังเป็น Rat Style โช๊คด้านหน้าเป็นสีทองของ O – big ที่มาพร้อมกับดิสท์เบรกหน้ายี่ห้อ Brembo จานเบรกเป็นงานคราฟเองของทางสยามสตาร์เทค ติดตั้งมาพร้อมกับมือเบรกยี่ห้อ Takegawa และเสริมด้วยกันสะบัดแต่งของ Ohlins ทำให้เข้ากันได้เป็นอย่างดีเห็นรายละเอียดได้ชัดเจน

  
  

          ในส่วนการแต่งเครื่องนั้นจะเป็นคาร์บูของ Honda Wing ที่เสริมความแรงได้ดี ส่วนในตัวถังน้ำมันเป็นของ พีเนียมและคอยหัวเทียน MSD อะลูมิเนียมเปลือย ในส่วนโช๊คอัพหลัง O – Big YSS 1คู่ เบาะเป็นงานสร้างของร้าน Noi watdan ให้เข้ากับสไตล์ตัวรถของชาลี ล้อเป็นแบบล้อแม็กซ์ขอบ 12 ของรถ KSR ปรับแต่งให้เข้ากับตัวรถและยางเป็นของยี่ห้อ Piralli SL60 ทั้งด้านหน้าและด้านหลังทั้งหมดนี้ผสานกันได้อย่างลงตัว เข้ากับสีรถที่เป็น Rat Style ที่ได้แบบรถมาในแบบที่ไม่เหมือนใคร

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับรถคลาสสิคที่หลายๆคนอาจจะเคยเห็นผ่านตามบ้าง เมื่อได้รับการโมดิฟายในแบบของสยามสตาร์เทคก็ออกมาอย่างลงตัวในแบบที่ไม่เหมือนใคร เผื่อมีบางท่านมีสะสมไว้จะมีไอเดียในการโมดิฟายบ้าง

  
 

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *