GPX GN 150 NAKED SPORT BLUE EXTREME สำนักแต่ง 55BIKE

GPX GN 150 NAKED SPORT BLUE EXTREME สำนักแต่ง 55BIKE

         ถ้าเราพูดถึงรถจักรยานยนต์ที่เป็นแบรนด์ไทยที่ใครๆรู้จักก็เป็นแบรนด์ GPX  ที่เปิดตัวมาและได้รับความนิยมพอสมควรในหมู่วัยรุ่นและวันนี้เราจะพามาดู GPX GN 150 NAKED SPORT BLUE EXTREME จากร้าน  HENG SCREW แต่งโดยสำนักแต่ง 55BIKE โดยคันนี้เพิ่งผ่านการประกวดและได้รางวัลที่ 1 ในงาน มอเตอร์โชว์ ที่ผ่านมาด้วยรูปลักษณ์ที่สะดุดตาและสีสันของชิ้นงานที่เป็นโลหะที่ดูโดดเด่นสมกับรางวัลที่ได้มา

   

          เรามาเจาะลึกกันดีกว่าว่าจะมีอะไรอีกกับเจ้า GPX  GN 150  NAKED  SPORT คันนี้ที่ดูสวยงามไม่เหมือนใคร เริ่มด้วยชุดแฟริ่งหุ้มด้วยเคฟล่าห์ตัดกับสีทอง งาน CNC และงานสร้างที่เป็นเหล็กทั้งหมดรวมทั้งล้อหน้า-หลังเป็นงานโค๊ทติ้งสีไทเทเนียมทองจาก บ.เฮงสกรู ทำให้ดูสวยลงตัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

   

          มาดูที่ชุดบนต่อด้วยแฮนด์โรบ๊อท 2 ชุดนำมาประกอบเป็นชุดเดียวเพื่อเพิ่มความโดดเด่น ปั้มบนตู้กับมือเบรกBrembo Italy  มือคลัตซ์ Brembo Italy ทำงาน 2 ระบบด้วยน้ำมันกับสาย ปั้มล่าง Brembo จับเข้ากับจานเบรก Boshi และระบบเบรกหน้า-หลังติดตั้งระบบคอมบายเบรกเพื่อความนุ่มนวลในการเบรก ใส่กระจก CRG บังโคลนหน้างานสร้างมีไฟสปอร์ตไลท์ตัดหมอกในตัว ซึ่งเป็นดีไซน์ที่เข้ากันและดูลงตัวมากๆ

 

      

         แคสบาร์งานสร้างรอบห้องเครื่องพร้อมติดกันล้มซ้าย-ขวา จุดเด่นอีกจุดที่ซ่อนไว้ก็คือระบบโช้คลมหน้า-หลังที่แยกออกจากกันเป็นอิสระ และปรับขึ้นลงได้ตามต้องการควบคุมด้วยไฟฟ้า จึงทำให้ให้สามารถปรับขึ้นลงได้อย่างอิสระตามแต่ผู้ใช้ต้องการ ท่องานสร้างออก 3 ทางมีแคตตาไลติค 4 จุดเพื่อซับเสียงเครื่องยนต์ โปรอาร์มงานสร้างเพื่อยึดล้อหลังแต่งงาน CNC ใช้สเตอร์หน้า 2 ตัววางสลับฟันปลาและสเตอร์หลัง 1 ตัวเพื่อขับโซ่ 2 เส้น ไล่น๊อตไทเทเนียมทั้งคันจาก BRAVO

   

          ติดตั้งรีโมทคอนโทรลสตาร์ตเครื่อง ล้อหน้า 5 นิ้วครึ่ง รัดด้วยยาง Michelin Power  Pure 110 / 40 / 13  ล้อหลัง 9 นิ้ว รัดด้วยยาง Michelin Power  Pure 150 / 70 / 13

          โดยองค์รวมการแต่งรถ GPX คันนี้แต่งออกมาได้สวยลงตัวมาก แถมยังมีลูกเล่นอีกด้วยคงจะโดนใจขาซิ่งที่ชอบความหรูหราด้วยสีทองตัดด้วยสีน้ำเงินม่วงจากตัวไทเทเนียม และยังการันตีด้วยรางวัลจากงาน มอเตอร์โชว์อีกด้วย หวังว่าทุกท่านที่ติดตามคอลัมน์นี้คงได้ไอเดียในการนำไปตกแต่งรถของตัวเองกันอย่างแน่นอน

   

   

   

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *