เผยโฉมตำนาน Honda Super Cub C125 !!

เผยโฉมตำนาน Honda Super Cub C125 !!

                    ถ้าใครเล่นรถมอเตอร์ไซค์มานานแน่นอนว่าต้องรู้จักตระกูล Super Cub แน่นอนครับ และรุ่นที่เราจะมาพูดถึงกันคือ Super Cub C125 เป็นรุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ของ Super Cub รุ่นต้นแบบอย่าง C100 ปี 1958 โดยได้นำเอารูปทรงของตัวบอดี้และคู่สี ฟ้า น้ำเงิน แดง มาดีไซน์ ซึ่งให้ความรู้สึกถึงความคลาสสิคแม้ว่าจะเป็นรถสมัยใหม่ก็ตาม ว่าแล้วเรามาดูกันดีกว่า มีอะไรบ้างที่ทำให้ชวนนึกถึงบรรยากาศเก่าๆ

                    ในเรื่องของ Feature เจ้า C125 คันนี้ได้นำเอาลักษณะเด่นจากรุ่นก่อนมาคือ ไฟเลี้ยว ไฟหน้า และไฟท้ายแต่เป็นระบบ LED Headlight และแน่นอน แม้ว่าจะเป็นรถที่มีหน้าตาแบบยุคเก่า แต่ระบบอื่นๆต้องตามยุคสมัยกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ระบบกุญแจอัจฉริยะ Smart Key ระบบเปิดที่นั่งอัตโนมัติ และมาตรรวัดระยะทางที่มาพร้อมกับแผงหน้าปัดแบบ LCD ส่วนตัวเครื่อง เจ้าตัวนี้ถือเป็นตัวแรกที่นำเครื่องใหญ่ที่สุดมาใส่ ซึ่งเมื่อก่อนนั้น เครื่องยนต์ใหญ่ที่สุดจะอยู่ที่ 100CC แต่ตัวนี้กลับให้มาถึง 125CC ส่งผลให้มีอัตราเร่งดีกว่ารุ่นที่ผ่านมาแน่นอน และสุดท้ายยังมีในส่วนของฟังก์ชั่นดิสก์เบรกหน้า ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจและรู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

                    เป็นรถที่เก่าแต่เก๋าจริงๆนะครับ แถมยังมาแบบล้ำสมัยด้วย เชื่อว่าต้องโดนใจใครหลายคน ถ้าใครได้เป็นเจ้าของกันแล้ว อย่าลืมเอามาอวดทีมงานกันได้ที่หน้าเพจนะครับ สำหรับตัวถัดไป เป็นอะไร คันไหน รอติดตามกันได้เลยครับ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *