KYB สนับสนุน Superclub Racing Team ร่วมทำการแข่งขัน ณ ริมชายหาดบางแสน จ. ชลบุรี

KYB สนับสนุน Superclub Racing Team ร่วมทำการแข่งขัน ณ ริมชายหาดบางแสน จ. ชลบุรี

          เมื่อวันที่ 12-15 กรกฏาคม ที่ ผ่านมา รายการโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต สนาม 3 ร่วมทำการแข่งขันที่สนามเฉพาะกิจปิดเมืองทำการแข่งขัน ณ ริมชายหาดบางแสน จ. ชลบุรี มีชื่อรายการว่า Bangsaen Grandprix 2018 ซึ่งถือว่าเป็นสนามที่ได้มาตรฐาน Fia อีกสนามหนึ่งของเมืองไทย ในรายการนี้ทางผลิตภัณฑ์ KYB ได้ร่วมสนับสนุนทีม “Superclub Racing” เข้าร่วมทำการแข่งขันเช่นกัน

          สำหรับรายการ โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต สนาม 3 ที่ผ่านมา ทาง “Superclub Racing Team” ส่งนักกีฬาเข้าร่วมทำการแข่งขัน 4 ท่านเช่นเคย นำทีมโดยพี่ใหญ่ของทีม เพชร จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ ขับรถเบอร์ 128 สนามนี้ควอลิฟายอยู่ในอันดับที่ 7 นักกีฬาคนต่อมา สต๊อป พีรกานต์ เงินมีศรี ควอลิฟายอยู่ในอันดับที่ 3 คนที่ 3 คือ เจมส์ ภูวดล เวชวงศา โดยทั้งสามท่านนี้ลงแข่งในรุ่น วีออส วันเมคเรซ ดิวชั่น 1 และท่านสุดท้าย เอ๊กซ์ ไกรวุธ จันทะคำแพง ลงแข่งขันในรุ่น อัลติส วันเมคเรซ คลาส บี โดยมี โต้ง ธนาเศรษฐ์ พูนเกียรติธนภาค เป็นผู้ฝึกสอนและคอยให้คำชี้แนะอยู่

          ส่วนผลการแข่งขันในสนาม 3 นี้ เพชร จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ ขับรถเบอร์ 128 ออกสตาร์ทอันดับที่ 7 และสามารถไล่คู่แข่งในรุ่นขึ้นมาจนจบอันดับที่ 5 ได้ ส่วน สต๊อป พีรกานต์ เงินมีศรี ที่ออกสตาร์ทในอันดับที่ 3 แต่ระหว่างแข่งขันโดนชนที่ล้อหลังจนล่วงไปอยู่ท้ายแถว แต่สามารถไล่ขึ้นมาจนจบการแข่งขันในอันดับที่ 7 ในรุ่นได้ ส่วนคนสุดท้ายในรุ่นนี้ เจมส์ ภูวดล เวชวงศา ที่ออกสตาร์ทที่ 10 ซึ่งถือว่าเป็นน้องใหม่ของการแข่งขันในรายการนี้ สามารถประคองรถให้จบการแข่งขันและรับธงตราหมากรุกได้ และในรุ่น อัลติส วันเมคเรซ คลาส บี เอ๊กซ์ ไกรวุธ จันทะคำแพง สามารถวิ่งจนรับธงตราหมากรุกได้แต่อันดับยังไม่ดีมาก

          สนามนี้ได้โชว์ฝีมือคนขับและสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ที่ร่วมสนับสนุนรถแข่งในทีมไม่ว่าจะเป็น โช้คอัพ KYB น้ำมันเครื่อง Repsol 5w 40 ผ้าเบรก Compact Brakes ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเครื่องยนต์ตามระยะทาง Fortron  และยังมีสปอร์นเซอร์ที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันในปีนี้อย่าง ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬา Puma Sport, TRDAsia, TU sticker

          สนามที่ 4 จะลงไปแข่งขันที่ จ. ภูเก็ต ณ สวนสาธารณะสะพานหิน ในวันที่ 22 – 23 กันยายน พ.ศ. 2561 ติดตามข่าวสารของทีม SuperClub Racing ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ Superclub Racing