มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัว ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ครั้งแรกในโลก

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น เผยโฉม มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ รถอเนกประสงค์ขนาดกลางครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยและเริ่มจําหน่ายแล้ว

          มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต ใหม่มีรูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหราและทรงพลังยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับภายใน ห้องโดยสารให้ครบครันด้วยคุณภาพและความสบายเหนือระดับด้วยจอแสดงข้อมูลการขับแบบ LCD ขนาด 8 นิ้ว ปรับปรุงใหม่เพื่อง่ายต่อการอ่าน และประตูท้ายไฟฟ้าที่มอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดและปิดด้วยสมาร์ทโฟน ทั้งนี้ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต คือหนึ่งในรุ่นรถยนต์ที่มีความสําคัญเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ด้วยยอดจําหน่ายราว 77,000 คันทั่วโลกในปีงบประมาณ 2561 ที่ผ่านมา มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ผลิตขึ้นที่โรงงานแหลมฉบังของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจําหน่ายของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ในประเทศไทย โดย มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่จะเปิดตัวเพื่อจําหน่ายในอีกกว่า 90 ประเทศ รวมถึง ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย และอื่นๆ

ภาพรวมผลิตภัณฑ์

          มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ผสานไว้ซึ่งความสะดวกสบายแบบรถซีดานและอรรถประโยชน์ด้านการใช้งาน พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโรดและวางใจได้ในความแกร่งทนทานอันเป็นเอกลักษณ์ของ มิตซูบิชิ ปาเจโร ที่มีอยู่ในรถอเนกประสงค์ขนาดกลางรุ่นนี้

          มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “ความสําเร็จที่เป็นคุณ” จึงมีดีไซน์ ภายนอกที่ทรงพลังและหรูหราประณีตยิ่งขึ้น พร้อมภายในคุณภาพสูงและสะดวกสบาย ครบครัน ด้วยอุปกรณ์อํานวยความสะดวกอันทันสมัย มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบการผจญภัย

1.ดีไซน์ด้านหน้าเน้นรูปลักษณ์ภายนอกที่โอ่อ่าสง่างามและทรงพลัง

          เอกลักษณ์การดีไซน์ด้านหน้าแบบไดนามิกซิลค์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มอบวิสัยทัศน์ที่ดีขึ้นและเน้นความกว้างขวางโอ่อ่าของด้านหน้ารถด้วย ตําแหน่งไฟหน้าที่ทอดตัวต่อเนื่องจากกระจังหน้าพร้อมชุดไฟ Combination Lamps ติดตั้งที่มุมของกันชน กระโปรงหน้าที่สูงขึ้นกว่าเดิมช่วยเพิ่มมิติความลึกให้กับด้านหน้ารถ อีกทั้งการตกแต่งด้วยชิ้นส่วนโครเมียมที่มีดีไซน์แข็งแกร่งทรงพลังยังช่วยถ่ายทอดความประณีตหรูหราให้แก่รูปลักษณ์ภายนอก

2. อุปกรณ์เทคโนโลยีอํานวยความสะดวกใหม่

-จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD ขนาด 8 นิ้วที่ง่ายต่อการอ่าน พร้อมเชื่อมต่อและแสดงข้อมูลจากหน้าจอระบบสัมผัส SDA -ระบบเปิดและปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบความปลอดภัยและระบบแฮนด์ฟรี

ระบบรีโมทคอนโทรลของ มิตซูบิชิ มอบความสะดวกสบายด้วยคําสั่งการทํางานต่างๆ ซึ่งจะส่งการแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนของผู้ขับขี่ในกรณีที่เปิดประตูท้ายหรือไฟหน้าทิ้งไว้ อีกทั้งยังสามารถสั่งการเปิดและปิดประตูท้ายไฟฟ้าผ่านสมาร์ทโฟน โดยระบบจะส่งคําสั่งการเปิดและปิดประตูท้ายอัตโนมัติเมื่อเจ้าของรถอยู่ในระยะใกล้ตัวรถ และสามารถส่งคําสั่งได้จากทุกที่ในระยะของการเชื่อมต่อ รถยนต์ผ่านแอปพลิเคชัน โดยท่างานควบคู่กับระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS หรือเมื่ออยู่ในระยะ สัญญาณบลูทูธ

3. ภายในห้องโดยสารเหนือระดับด้วยคุณภาพและความสบาย

    

-คอนโซลกลางและมือจับประตูแบบใหม่พร้อมด้วยวัสดุบุนุ่มพิเศษเพื่อยกระดับความสะดวกสบาย และรูปลักษณ์ภายในที่ประณีตยิ่งขึ้น

-เพิ่มช่องเก็บของใต้คอนโซลซึ่งสะดวกต่อการใช้งานทั้งด้านผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้า พร้อมปรับปรุงการจัดวางตําแหน่งช่องจ่ายกระแสไฟและช่องต่ออุปกรณ์ USB ที่ต่าแหน่งบริเวณ คอนโซลกลางด้านหลังเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นสําหรับผู้โดยสารในทุกตําแหน่ง

4. สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น

  

-เครื่องยนต์ MIVEC เทอร์โบดีเซลขนาด 2.4 ลิตร จับคู่กับระบบส่งกําลังเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ เพื่อการขับเคลื่อนอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสมรรถนะการขับเคลื่อนที่สะดวกสบาย
-เทคโนโลยีความปลอดภัยครบครันยิ่งขึ้นด้วยระบบส่งสัญญาเตือนเมื่อเปลี่ยนเลน (LCA) และ ระบบสัญญาณเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA)

  

-มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มอบสมรรถนะการทับเที่ยอดเยี่ยมจากเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน สี่ล้อ SUPER-SELECT 4WD-|| ถ่ายทอดกำลังได้อย่างเหมาะสมต่อการขับเคลื่อนไปบนทุก สภาพพื้นผิวถนนและสามารถควบคุมการขับขี่ได้อย่างมั่นใจ พร้อมระบบควบคุมใหม่เพื่อปรับเปลี่ยนการขับเคลื่อนสําหรับเส้นทางออฟโรคในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ พัฒนาไปอีกขั้นเพื่อการ บับที่ยอดเยี่ยมในทุกสภาพภูมิประเทศ ฝ่าอุปสรรคได้อย่างเหนือชั้นด้วยการทํางานร่วมกันของ เครื่องยนต์เปี่ยมสมรรถนะ การปรับแต่งระบบส่งกําลังและระบบเบรก