PCX ชุดสีคาร์บอนกับอะไหล่โคตรไทเท

PCX ชุดสีคาร์บอนกับอะไหล่โคตรไทเท

          มาบุรีรัมย์ทั้งที….วันนี้ทางทีมงานจะพามาดู ความอลังการงานสร้างที่ไม่แพ้สนามช้างเลย  วันมาพบกับเจ้า HONDA PCX สีชมพูคันนี้นี่เอง… เจ้า PCX คันนี้มีความสุดอยู่ที่ เป็นคาร์บอนและไทเทเนียมแทบทั้งคันเลยก็ว่าได้ และตกแต่งได้ลงตัวสุดๆ เรามาดูเจ้า PCX สีชมพูเข้ม คันนี้ดีกว่าว่ามีความอลังการงานสร้างหรือมีความสุดหลุดโลกยังไงบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าครับ

   

          มาดูส่วนแรก….กันก่อนเลย ปั๊มบนเลือกใช้เป็น BREMBO โลโก้แดง ทั้ง 2 ข้างใส่หมุดแต่งและเม็ดปรับสีทอง ฝากระปุกน้ำมันจาก Ant Lion เดินสายเบรคถัดจาก earl’s วาล์วปลดและFitting ต่างๆจาก HYB  ประกับ ACTIVE สวิตซ์ไฟและปลอกแฮนด์จาก Domino กันสะบัดเป็น ÖHLINS  SDMX  และน็อต ,แฮนด์ ,เป็นไทเทเนียม แท้ๆจากทางช่าง อิฐ SALAYA  หน้าปัดมีกสารหุ้มคาร์บอนไฟเบอร์ และคอนโซลหน้าหุ้มคาร์บอนสีชมพู

          มาต่อทางด้านชุดเบรกหน้า ปีมเบรกเป็น BREMBO 4 POT ซิ่งโลโก้เล็ก ไล่น๊อต ไทเทเนียมช่างอิฐ SALAYA  ล้อ D.I.D ทูโทน ปี 07 บังโคลนและกันดีดด้านใน หุ้มคาร์บอน

  

          ยางพื้นพักเท้าหน้าได้มีการเปลี่ยนเป็นแผ่นไทเทเนียม จาก หมูทอง ไทเทเนียม ขาตั้งคู่-ขาตั้งเดี่ยวจากช่าง อิฐ SALAYA

มือลิงและตัวปรับตั้งเบรค ไทเทเนียม พร้อมจุกปิดฝาลม ไทเทเนียม

  

          พักเท้าหลัง มิลลิ่ง โช้คหลังคู่จาก YSS G-SPORT ปั๊มเบรกหลัง เป็น BREMBO ปักข้าง เดินสายถัก earl’s และFITTING ต่างๆจาก HYB และ ท่อสร้างไทเทเนียม จากช่าง อิฐ SALAYA

  

          อัพเกรดระบบระบายความร้อนด้วย หม้อน้ำมิเนียม จาก BRD

          ชุดสีและชิ้นดำ หุ้มคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคันและ แผ่นเพลท รุ่นโลโก้ต่างๆเป็นเป็นไทเทเนี่ยมทั้งหมด

          เบาะเลือกใช้เป็น เอก-นาทอง และใต้เบาะแอบซุก REGULATE เพิ่มแรงดันน้ำมันสีเขียว ไว้ใต้เบาะ 1ตัว มีการเก็บรายละเอียดด้านในเป็น คาร์บอนสีขาว ลายรวงผึ้ง

  

          นี่แหละครับเป็นเจ้า PCX อีกหนึ่งที่เรียกได้ว่าสุดประเทศอีกหนึ่งคันและในครั้งหน้ามีรถอะไรที่น่าสนใจ โดนใจแค่ไหน ติดตามได้ที่นี่ Realtime Car Magazine สำหรับวันนี้สวัสดีครับ


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *