ปั๊มในฝัน Hello Kitty ที่ไม่คิดว่า มีอยู่จริง

ปั๊มในฝัน Hello Kitty ที่ไม่คิดว่า มีอยู่จริง

          สาวกคิตตี้หลายๆคนอาจจะชอบการสะสมตัวการ์ตูนหรือการตกแต่งห้องนอน จนไปถึงตกแต่งบ้านให้เป็นตัวการ์ตูนน่ารัก แต่ปั้มน้ำมันในประฟิลิปปินส์นี้ จะทำให้สาวก sanrio หรือเหล่าสาวกที่ชื่นชอบ Hello kitty จะต้องชื่นชอบเป็นอย่างมากแน่นอน

          ณ เขตโซกซาร์เจน ฟิลิปปินส์  ได้มีสถานีน้ำมันที่ได้รับกระแสจากโซเชียลมีเดีย กับการตกแต่งปั้มน้ำมันจากตัวการ์ตูน “Hello Kitty”

          โดยปั้มน้ำมันนี้มีชื่อว่า“Tres Marias Hello Kitty”เป็นของคุณ Noime และ คุณ Francis Murillo สถานีเต็มไปด้วยการออกแบบ Hello Kitty คุณ Noime และ คุณ Francis Murillo กล่าวว่าพวกเขาตั้งชื่อปั๊มน้ำมันว่า ‘Tres Marias Hello Kitty’ เพื่อให้กับลูกทั้งสามของพวกเขา

          คุณ Noime ภรรยาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบ Hello Kitty เพราะเธอเป็นแฟนตัวยงของตัวละคร Sanrio ทั้งคู่บอกว่าปั๊มน้ำมันเปิดให้บริการมาหกปีแล้ว หลังจากนั้นพวกเขาตัดสินใจเปลี่ยนการออกแบบปรับปรุงสถานีบริการน้ำมันของเขาให้เป็น Hello Kitty เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา

          ในขณะที่ชาวฟิลิปปินส์ส่วนใหญ่รู้สึกประทับใจกับการออกแบบและรูปแบบโดยรวมของสถานีน้ำมัน บางคนถามถึงอำนาจทางกฎหมายในการใช้ตัวละครของ บริษัท Sanrio ในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งเครื่องหมายการค้าและนโยบายลิขสิทธิ์ของSanrio

          Sanrio เป็น บริษัทที่ออกแบบผลิตและออกใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ของตัวละคร “Hello Kitty” ซึ่งได้แก่ Hello Kitty, My Melody, Keroppi, Badtz-Maru, Chococat และ Kuroumi เป็นต้น

          สมมติว่าถ้าปั้มน้ำมันแบบนี้อยู่ในประเทศไทย คงจะเป็นจุดสนใจให้ผู้สัญจรไม่น้อยเลยที่เดียว เพราะผู้คนส่วนใหญ่ก็ชอบถ่ายรูปตามร้านกาแฟ ตามห้าง หรือจุดท่องเที่ยว ถ้าคนรักการถ่ายรูป ชอบคิตตี้ หรือแม้แต่ คนรักรถทุกคนอาจจะต้องชอบ และอยากให้มีในไทยเป็นอย่างแน่นอน ในครั้งหน้า จะมีอะไรมานำเสนอให้ท่านผู้ชมอีก ติดตามได้ที่ Realtime Car Magazine