สัมผัสที่สุดแห่งความหรูหรา… ในงาน “Primus Star Phenomenon”

สัมผัสที่สุดแห่งความหรูหรา ในงาน “Primus Star Phenomenon”

“ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์”  หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี นำโดยคุณณัฏฐวุฒิ  ตั้งคารวคุณ ประธาน, คุณจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ได้เชิญแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ร่วมงานแสดงยนตรกรรมระดับหรู “Mercedes-Benz” ภายใต้ชื่องาน “Primus Star Phenomenon The ALL-IN offers” เพื่อสัมผัสยนตรกรรมสุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุด “The new GLB 200 Progressive” คอมแพค-เอสยูวี ขนาด 7 ที่นั่ง ที่ผสานความสง่างาม ความกว้างขวาง และอรรถประโยชน์สูงสุดได้อย่างลงตัว พื้นที่ภายในปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย พร้อมเทคโนลีที่ล้ำสมัย รองรับไลฟ์สไตล์ที่ไร้ขีดจำกัดในทุกเส้นทางสำหรับครอบครัวยุคใหม่

ภายในงานได้รับการรังสรรค์พื้นที่สำหรับรองรับการแสดงยนตรกรรมระดับหรู ให้มีความโดดเด่น สวยงาม บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ “Mercedes-Benz”  โดยครั้งนี้ ได้คัดสรรที่สุดของสปอร์ตพันธุ์แรงมาให้ทุกท่านสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด อาทิ Mercedes-AMG รุ่น GT 63 S 4MATIC +4Door Coupe, GT53 4MATIC, GT-C Roadster, GT-C Roadster Edition 50th และ GT-C Roadster Facelift รวมถึงยนตรกรรมรุ่นล่าสุด G 350 d Sport, C300 e AMG Sport, Mercedes-AMG CLA 35 4MATIC เป็นต้น

พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ความแรงกับ Instructor ระดับมือโปร ในรุ่น Mercedes-AMG C 63 S Coupe, Mercedes-AMG GT R, Mercedes-AMG GT C Roadster และรุ่นต่างๆ อีกมากมายที่พร้อมให้เลือกชมและทดลองขับกว่า 40 คัน

          และอีกหนึ่งกิจกรรมสุด Exclusive นั่นคือ “The New Scented Experience” เปิดประสบการณ์ใหม่กับความหอม ด้วยการปรุงแต่งกลิ่นน้ำหอมในแบบฉบับของคุณ! กับแบรนด์พรีเมี่ยมชื่อดัง  “ORGANIKA” ที่ก่อตั้งโดย “คุณศรีริต้า เจนเซ่น” ในครั้งนี้ ได้คัดสรรกลิ่นน้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะให้เลือกปรุงแต่งกว่า 9 กลิ่น อาทิ  Ocean of Dreams, Into The Woods, Pure Magic, After the Rain เป็นต้น โดยแขกผู้มีเกียรติที่ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป จะเลือกกลิ่น Essential Oil ที่ชื่นชอบ นำมาผสมผสานกับแอลกอฮอล์ที่ผลิตจากน้ำอ้อยธรรมชาติ และบรรจุลงในขวดทรงเหลี่ยมสุดหรู ขนาด 100 มิลลิลิตร ที่ระลึกสุดพิเศษจาก “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์”

ขอบคุณสำหรับการรับชมจนจบครับ สามารถดูรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ข้างล่าง เเละสามารถติดตามเราต่อได้ที่ : realtime car magazine