ระบบจราจรสุดอัศจรรย์ไอวีอาร์ไอ

ระบบจราจรสุดอัศจรรย์ไอวีอาร์ไอ

สวัสดีชาว Realtime car magazine ทุกคน วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ ไอวีอาร์ไอ นวัตกรรมสุดเจ๋งอีกชิ้นนึง ที่จะยกระดับความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนน เพราะมันจะช่วยให้เรานั้นรู้สถานะการต่างๆบนถนนและเตือนเราให้ระวังหากเราอยู่ในสถานะการเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ถ้าทุกคนอยากรู้ว่าเจ้า ไอวีอาร์โอนี้เป็นอย่างไรก็สามารถอ่านรายละเอียดดังต่อไปนี้ได้เลยครับ

ไอวีอาร์ไอ

             คือตัวส่งข้อมูลระหว่างไฟจราจรกับยานพาหนะและจะทำให้คนขับรู้ว่าตอนนี้ไฟจราจรนั้นเป็นไฟสีอะไร หรือรถที่อยู่รอบ ๆ ตัวของผู้ขับขี่นั้นเป็นรถประเภทไหนยี่ห้ออะไร ผ่านระบบเซ็นเซอร์ที่จะถูกส่งข้อมูลมาในมือถือ โดย ไอวีอาร์ไอนี้จะประสานงานกับอุปกรณ์หลายชนิด อย่างเช่น กล้องอัจฉริยะที่ติดไว้บนไฟจราจร ช่วยคำนวณตำแหน่งรวมถึงความเร็วของรถที่กำลังเข้ามาใกล้เราของแยกบริเวณนั้นด้วย หรือหากเกิดเหตุการณ์สุ่มเสี่ยง ไอวีอาร์ไอ ก็จะทำการแสดงภาพวีดีโอให้เราดูได้ด้วย ว่าการจราจรเป็นอย่างไรบ้าง ทำให้การควบคุมจราจร อุบัติเหตุ รวมถึงการจัดการปัญหาอื่นๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างเดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ

         แต่ในตอนนี้เจ้าไอวีอาร์ไอ ยังไม่ได้เปิดในประเทศไทยนะครับ แต่ถ้าเปิดในในไทยเมื่อไหร่ผมรับประกันเลยว่าโอกาศการเกิดอุบัติเหตุในไทยต้องลดลงอย่างแต่นอนครับ

ขอขอบคุณที่เข้ามารับชมนะครับ และยังสามารถติดตามข่าวสารของเราต่อเพิ่มเติมได้ที่

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB/