RACING OIL ADDITIVE มีดีอะไร

โดยปกติในการเดินทางบนท้องถนนของผู้คนในชีวิตประจำวันนั้น ต่างก็ต้องใช้ยวดยานพาหนะหลากหลายชนิดแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น รถเก๋ง รถกะบะ หรือแม้กระทั่งรถมอเตอร์ไซค์ และด้วยสังคมที่รีบเร่งในปัจจุบัน การใช้ยาพหนะก็รีบเร่ง ใช้ความเร็วสูงกันตามไปด้วย ดังนั้น การใช้รถของแต่ละคนจึงหนักเบาไม่เท่ากัน แล้วแต่ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน แต่การทะนุบำรุงเครื่องยนต์นั้นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะรถเก๋ง กะบะ หรือมอเตอร์ไซค์ โดยเฉพาะวันนี้ เรามาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์หัวเชื้อทำความสะอาดและหล่อลื่นเครื่องยนต์เบนซินประเภทOil additiveกัน รถยนต์เบนซินที่ใช้งานมาสักระยะหนึ่ง หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่ในห้องเครื่องยนต์จะต้องมีคราบตะกอนจากการเผาไหม้ตามวาล์วกระบอกสูบ ลูกสูบ เวลานานไปถ้าไม่มีการดูแลบำรุงรักษา คราบต่างๆเหล่านี้ก็จะหนาขึ้นๆ จนอาจจะสร้างปัญหาให้กับผู้ใช้รถได้ น้ำมันประเภทOil additiveตัวนี้แหละ ที่จะเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาด

ขจัดคราบสิ่งสกปรกต่างๆที่ตกค้างในเครื่องยนต์ อีกทั้งยังช่วยลดการสึกหรอของเครื่องยนต์จากการทำงานที่รอบสูงเป็นเวลานาน เมื่อเครื่องยนต์สะอาดการเผาไหม้ก็ย่อมดีขึ้นสะดวกขึ้น เครื่องยนต์รถก็จะทำงานไม่หนักและเดินเรียบขึ้น

อีกทั้งการเติมสารดูแลเครื่องยนต์เหล่านี้ก็ไม่มีอะไรยุ่งยากมากนัก โดยปกติก็จะเติมสารเหล่านี้ไปพร้อมๆกับน้ำมันเครื่องใหม่ที่รอบถ่ายน้ำมันเครื่องตามสัดส่วนของน้ำมันแต่ละยี่ห้อ ซึ่งในตลาดก็จะมีหลากหลายยี่ห้อ ตั้งแต่หลักร้อยไปถึงหลักพันก็มี

แต่ขอย้ำว่า การเลือกยี่ห้อต้องดูความเหมาะสมของทั้งราคากับการใช้งานในชีวิตประจำวันของรถเราด้วยนะครับ

อย่าลืมนะครับ หมั่นดูแลรักษารถและเครื่องยนต์ให้สะอาดอยู่เสมอ เราจะได้มีรถใช้ไปได้นานๆครับ
Racing Oil

 Lifter free engine flsh

Benzene Spray