PRT ส่งโช๊คและสตรัทระดับพรีเมียมเขย่าตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

PRT ส่งโช๊คและสตรัทระดับพรีเมียมเขย่าตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

      เพียงไม่นานหลังเปิดตัวในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แบรนด์โช๊คและสตรัทระดับพรีเมียมอย่าง PRT (Performance Ride Technology) ก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากดีลเลอร์และตัวแทนจำหน่ายในภูมิภาค ด้วยอะไหล่คุณภาพระดับ OEM ซึ่งผ่านมาตรฐานที่เข้มงวดที่สุดของผู้ผลิตรถยนต์

การเปิดตัว PRT ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมของบริษัท ADD Industry (Zhejiang) Corporation Limited เกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสมที่สุด โดยบริษัทวิเคราะห์ข้อมูลการตลาด Mordor Intelligence คาดการณ์ว่า ตลาดอะไหล่และชิ้นส่วนยานยนต์ในเอเชียแปซิฟิกจะเติบโตจนมีมูลค่ากว่า 7.2 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2569  

เราเปิดตัวในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เพียงหนึ่งเดือน แต่ผลิตภัณฑ์ของเราก็ได้รับความสนใจอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้น เราได้ลงนามข้อตกลงกับตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่รายหนึ่งในประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ PRT พร้อมจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุดและตอบสนองความต้องการที่คาดว่าจะเพิ่มมากขึ้นในหลายปีข้างหน้านี้” บรูโน เบลโล ผู้จัดการฝ่าย Category and Marketing ของ PRT กล่าว

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมหลากหลายประเภท (สตรัทมากกว่า 3,000 แบบ) ในราคาที่แข่งขันได้แล้ว แบรนด์ PRT ยังมีภูมิหลังที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งาน โดย PRT ดำเนินงานมาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี มีโรงงานทันสมัยหลายแห่งทั่วโลกซึ่งสามารถผลิตสินค้ากว่า 2 ล้านชิ้นต่อเดือน นอกจากนั้นยังผ่านการรับรองคุณภาพในระดับโลก และทำธุรกิจใน 67 ประเทศ

PRT นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ทั้งโช๊คและสตรัทไปจนถึงชิ้นส่วนของสตรัท ซึ่งประกอบด้วยกระบอกโหลด สตรัทเมาท์ และปลอกโหลด นอกจากนั้นยังมีชิ้นส่วนเฉพาะเจาะจงสำหรับรถแต่ละรุ่นด้วย

สตรัทแบรนด์ PRT มาพร้อมก้านลูกสูบชุบโครเมียมและน้ำมันไฮดรอลิกประสิทธิภาพสูง โดยใช้ได้กับรถมากกว่า 95% ทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถเอสยูวี และรถบรรทุกขนาดเล็ก

โช๊คแบรนด์ PRT ใช้เทคโนโลยีปรับแต่งให้เข้ากับการใช้งาน ระบบปรับความดันไนโตรเจนเพื่อกำจัดฟองอากาศและโพรงอากาศ และชิมวาล์ว (shim valve) แบบมัลติสเตท


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB