เปิดโปรไม่ลับ!!Suzuki Big Bike Motor Expo 2022

เปิดโปรไม่ลับ!!Suzuki Big Bike Motor Expo 2022

จัดเต็มความคุ้มค่าให้กับคุณลูกค้าทุกคน ที่บอกได้ว่าไม่จองตอนนี้พลาดแน่นอน
จะมีโปรโมชั่นความคุ้มค่ารุ่นไหนกันบ้างไปดูกันเลย

1.Suzuki Katana 

          Suzuki Katana ได้ถูกออกแบบให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่ง่ายและมีสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่โดดเด่นและมีตำแหน่งการขับขี่ที่สะดวกสบายไม่เมื่อยล้าและยังเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ซูซูกิได้ทำตามพันธะสัญญาที่จะสร้างสรรค์สุดยอดงานฝีมือที่ประณีตในทุกรายละเอียด ความสมบูรณ์แบบ เพื่อตอบโจทย์ในทุกอิสรภาพในการใช้งานของคุณ

2.Suzuki V-Strom 650XT

          Suzuki V-Strom 650XT ปี 2022 กับ 4 สีใหม่ล่าสุด ได้แก่ Pearl Vigor Blue / Metallic Mat Sword Silver สีน้ำเงินตัดสีเงินด้าน Pearl Brilliant White สีขาวประกายมุข Glass Sparkle Black สีดำเข้ม และกับสีเหลืองที่เป็นเอกลักษณ์ของ V-Strom อย่าง Champion Yellow No.2 ในราคา 379,000 บาท ที่จะปลุกเร้าอารมณ์ของเหล่านักเดินทางอีกครั้งกับ New Suzuki V-Strom 650XT มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่อัดแน่นไปด้วย Feature ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สนุกไปกับทุกการเดินทาง และพร้อมที่จะบันทึกประสบการณ์หน้าใหม่ให้เกิดขึ้นได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยรถจักรยานยนต์ Dual Purpose อันเลื่องชื่อ สมกับเป็น “เจ้าแห่งการผจญภัย”

3.Suzuki Burgman 400

          พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Burgman Coupe ที่มีความสง่างาม หรูหรา ให้การขับขี่ที่สะดวกสบาย กับรูปทรงที่ปราดเปรียว และเพรียวบาง ผ่านขั้นตอนการผลิตชั้นเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น (Made in Japan) มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 399.9 ซีซี DOHC เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Suzuki Dual Spark เพิ่มความเร็วการเผาไหม้ ส่งผลให้สามารถเพิ่มความเร็วสูงสุดได้มากยิ่งขึ้น ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงบิดที่ดีในรอบความเร็วต่ำถึงกลาง และล่าสุดกับระบบ Traction Control System ใหม่ช่วยลดการลื่นไถลเมื่อออกตัวจากการหยุด ลดการหมุนของล้อบนพื้นผิวถนนที่ลื่น หรือไม่สม่ำเสมอ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถให้ความอุ่นใจแก่ผู้ขับขี่

4. Suzuki Hayabusa

          คือการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของพญาเหยี่ยวคันนี้ กับ Product Concept เพื่อยกระดับและก้าวสู่อีกขั้นของ Ultimate Sport ที่มีความประณีต สง่างาม การขับขี่ด้วยขุมพลังขั้นสุด เพื่อตอบโจทย์ในทุกจังหวะความเร็ว ตามแบบฉบับเอกลักษณ์ของ Hayabusa

5.SuzukiV-Strom 1050XT

          “เจ้าแห่งการผจญภัย” Suzuki V-Strom 1050XT รถจักรยานยนต์สปอร์ตแอดเวนเจอร์ทัวร์เรอร์ ที่ตอบสนองความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ได้อย่าง ไร้ขีดจำกัด พร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยการออกแบบด้านหน้าปากนกตามแบบฉบับของ ซูซูกิ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีเส้นตรงตั้งแต่ปลายด้านบนของถังน้ำมัน ส่งผลให้ดูเด่นชัดและมีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ถูกถ่ายทอดมาจาก “เจ้าแห่งทะเลทราย” อย่าง DR-Z และ DR-BIG ในอดีต 

6.Suzuki GSX-S750

          รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ตอีกหนึ่งรุ่นจาก ซูซูกิ มาพร้อมสีใหม่อย่าง สีน้ำเงิน/ดำ, สีเทา/ดำ และสีดำด้าน นักล่าสายพันธุ์สปอร์ต ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 749 ซีซี DOHC 4 จังหวะ 4 สูบ ระบบเกียร์ 6 สปีด ซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีการตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ และส่งแรงบิดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่รอบความเร็วต่ำและกลางได้เป็นอย่างดี พร้อมได้รับมาตรฐานค่าไอเสีย Euro 4 อีกทั้งมีระบบ Suzuki Easy Start ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส และระบบ Traction Control ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้ระบบได้ถึง 3 โหมด โหมดสปอร์ต, โหมดขับขี่ในเมือง และโหมดถนนเปียกลื่น ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ และป้องกันการลื่นไถลในทุกสภาพการขับขี่ นี่คือที่สุดแห่งสายพันธุ์สปอร์ตตัวจริง

7.New Suzuki SV650, SV650X 

          รถจักรยานยนต์สไตล์ Naked ที่จะพาคุณโลดแล่นไปกับการขับขี่ที่สนุกสนาน โดดเด่นด้วยเฟรมถักอันเป็นเอกลักษณ์ มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ที่มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ V-Twin DOHC ขนาด 645 ซีซี ให้แรงบิดรอบต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม และมีกำลังเพิ่มมากขึ้นในรอบความเร็วสูง ที่กับรูปทรงที่เพรียวบาง ความคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองที่มีการจราจรคับคั่งและแออัด หรือการออกทริปทางไกล

8.Suzuki Gixxer SF

          Suzuki Gixxer SF ได้ถูกออกแบบภายใต้ Concept “Lifestyle Sport Bike” ที่พัฒนาในด้านของดีไซน์ที่ทันสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบสไตล์ยุโรป พร้อมทั้งสมรรถนะที่สามารถตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งการใช้ชีวิตในเมือง หรือการใช้ในการท่องเที่ยวได้ทุกที่ เป็นรถจักรยานยนต์ที่สามารถตอบโจทย์ในทุกกิจกรรม ไปได้ทุกที่ด้วย Feature ที่หลากหลาย พร้อมด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่การันตีและถ่ายทอด DNA จาก Super Bike ของ Suzuki โดยตรง ที่จะทำให้ทุกการใช้ชีวิตของคุณเป็นเรื่องง่าย แต่ยังคงความเป็น Sport Bike ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่เป็นนิยามความสปอร์ตใหม่ ในแบบของคุณ “Your Track Redefined”

9.Suzuki VanVan 200

          โลดแล่นไปทุกเส้นทาง กับ Suzuki VanVan 200 ที่จะพาคุณไปสู่จิตวิญญาณของการขับขี่ที่แท้จริง ทันทีที่ล้อได้สัมผัสกับพื้น มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ SOHC ขนาด 199 ซีซี ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศและออยคูลเลอร์ ซึ่งระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม ผสานระบบส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด แรงเร้าใจกว่าเดิม ล้อหน้าขนาด 18 นิ้ว แบบอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ล้อหลังที่กว้างเป็นพิเศษขนาด 14 นิ้ว บาร์ท้ายโครเมี่ยมแบบชั้นเดียว พร้อมด้วยกระเป๋าใส่เครื่องมือแบบพกพาสะดวกต่อการใช้งาน ความสบายอีกขั้นด้วยเบาะนั่งกว้างและยาวที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม ความสูงของเบาะนั่งเพียง 770 มม. ทำให้ขับขี่ง่าย รู้สึกนิ่มนวลในทุกครั้งที่ขับขี่ Suzuki VanVan 200

สนใจติดต่อผู้แทนจำหน่าย Suzuki Big Bike ทั่วประเทศ หรือ คลิก
จองเลย>> www.suzukimotosales.co.th/lead-form-th
แอดไลน์: @suzukisocietyth หรือคลิก https://lin.ee/QO2Z8jw

Suzuki Big Bike และ ศูนย์บริการ
-กรุงเทพ(พัฒนาการ)

Suzuki Big Bike Pattanakarn
021650363
-รังสิต

Suzuki World Big Bike
029908958
-อ้อมใหญ่

Suzuki Supra Bike Motor
024200988
-ลพบุรี

Sirichai Motorsales
036740421
-หาดใหญ่

Suzuki Big Bike Hat-Yai
074342364
-ภูเก็ต

Suzuki Big Bike Phuket
076246524

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด, บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
#Suzuki
#MotorExpo2022
#SuzukiMotoSales
#SuzukiMotorcycles
#SuzukiBigBike
#RideSuzuki
#SuzukiPromotion
#SuzukiSocietyThailand


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB