ลูกครึ่งอินทรี-มังกรเผยโฉม! Harley-Davidson X350 ปี 2023

ลูกครึ่งอินทรี-มังกรเผยโฉม! Harley-Davidson X350 ปี 2023

ก่อนที่รถมอเตอร์ไซค์คลาสเริ่มต้นรุ่นใหม่ Harley-Davidson X350 ปี 2023 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ ล่าสุด Harley-Davidson เผยโฉมผ่านคลิปวิดิโอจากสถาบันสอนขับรถของฮาร์เล่ย์เอง ข้อมูลที่น่าสนใจมีอะไรบ้างมาดูกันครับ

       Harley-Davidson X350 2023 เป็นรถคลาสเริ่มต้นที่ออกแบบและพัฒนาร่วมกันกับ QJ Motor บริษัทมอเตอร์ไซค์รายใหญ่จากจีนซึ่งเป็นเจ้าของรายใหม่ของ Benelli โดยตัวรถถูกสร้างบนพื้นฐานของเครื่องยนต์และเฟรมเดียวกันกับ Benelli 350s แต่มีการเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกให้เป็นสไตล์ของ Harley-Davidson โดยมีเป้าที่จะเจาะตลาดในเอเชีย

       เดิมที Harley-Davidson X350 2023 ควรจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศจีน แต่ทางช่องยูทูป Bert’s Harley-Davidson กลับได้มีโอกาสไปถ่ายพรีวิวรถก่อนแบบงงๆ ข้อมูลในคลิปสามารถสรุปคร่าวๆ ได้ว่า รถรุ่นนี้ทำหน้าที่เป็นรถใช้ฝึกหัดขับในโรงเรียน Harley-Davidson Riding Academy ในสหรัฐอเมริกา และยังไม่ได้มีแผนจำหน่ายจริง หรือก็คือ Harley-Davidson X350 2023 จะถูกวางขายในตลาดเอเชียก่อนเป็นหลัก ส่วนราคาและสเปคของตัวรถยังไม่มีการเปิดเผย ซึ่งก็ต้องรอข่าวเปิดจริงๆ ในวันนี้ซึ่งอาจจะถูกเผยโฉมจริงๆ เพียงรุ่นเดียวหรือมาพร้อมกับ X500 ก็เป็นได้


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB