คนไทยไม่ได้ขับของจริง ก็ขับผ่านจอยซะเลย! อัปเดตรถใหม่ในเกม Forza Horizon 5

คนไทยไม่ได้ขับของจริง ก็ขับผ่านจอยซะเลย! อัปเดตรถใหม่ในเกม Forza Horizon 5

       คนไทยอย่างเราๆ อาจจะไม่มีโอกาสได้สัมผัสรถ Cadillac ตัวเป็นๆ แต่อย่างน้อยผู้เล่น Forza Horizon 5 ชาวไทยจะได้สัมผัส Cadillac Blackwing ทั้ง 2 รุ่นได้แก่ CT4-V เครื่อง V6 3.6 ลิตร เทอร์โบคู่ และ CT5-V เครื่อง V8 6.2 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จ เร็วๆ นี้

       รถทั้ง 2 รุ่นนี้จะอัปเดตมาให้เล่นเร็วๆ นี้ในเกม Forza Horizon 5 เนื่องในวาระฉลองครบรอบ 20 ปี Cadillac V-Series ทางคุณ โรรี่ ฮาร์วีย์ รองประธานบริหารของ Cadillac ได้กล่าวว่า “มันไม่มีจังหวะไหนที่เหมาะเหม็งไปมากกว่านี้อีกแล้วที่จะนำรถ Blackwing ของ V-Series มาโปรโมทผ่านเกม Forza Horizon 5 เพราะตั้งแต่วางจำหน่ายในปี 2021เจ้า Blackwing ทั้ง 2 รุ่นนี้ก็กลายเป็นที่ต้องการในท้องตลาดทันที และคงจะน่าตื่นเต้นไม่น้อยที่ซีดานเจ๋งๆ แบบนี้จะได้โลดแล่นอยู่ในสื่อที่คนรัก Cadillac ทั่วโลกเข้าถึงได้ง่ายๆ”

โลโก้ Cadillac V-Series

สำหรับ Cadillac V-Series เป็นแบรนด์ย่อยของ Cadillac ที่ก่อตั้งขึ้นมาในปี 2003 เพื่อออกแบบรถยนต์สมรรถนะสูงโดยเฉพาะ จุดเด่นของแบรนด์นี้คือเครื่องยนต์ V8 สมรรถนะสูง, ระบบเกียร์, ช่วงล่าง MagneRide Control, แอโรไดนามิก, ดีไซน์ภายในนั่งสบาย, และดีไซน์ตัวถังที่ดูดุดัน รถ V-Series คันแรกที่ถูกเปิดตัวคือ Cadillac CTS-V ปี 2004 และเป็นที่จดจำจากภาพยนตร์ The Matrix Reloaded นอกจากนี้ทาง Cadillac ยังร่วมมือกับทีมแข่งรถ Pratt & Miller ในการออกรถแข่ง Cadillac CTS-V.R ซึ่งทีมนี้เคยประสบความสำเร็จจากการคว้าแชมป์ Le Mans มาแล้วด้วย Chevrolet Corvette C5.R

Cadillac CTS-V ปี 2004
Cadillac CTS-V.R

ในปี 2009 CTS-V รุ่นที่ 2 สามารถทำสถิติวิ่งจับเวลารอบสนามเร็วที่สุด ณ เวลานั้น ด้วยระยะเวลา 07 นาที 59.32 วินาที ที่สนาม เนือร์บวร์คริง นอร์ทชไลเฟอ (Nürburgring Nordschleife) ที่มีความยาว 22.810 กิโลเมตร และเป็นสนามที่อันตรายที่สุดในโลก

       สำหรับรถ CT5-V Blackwing จะอัปเดตเข้ามาก่อนเป็นรางวัล Season Pass ตั้งแต่วันที่ 6 ถึงวันที่ 12 เมษายนนี้ ส่วน CT4-V จะเป็นรางวัล Season Pass ใน 2 สัปดาห์ถัดไปตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 26 เมษายนนี้

ที่มา : The Cadillac CT4-V Blackwing and CT5-V Blackwing are coming to Forza Horizon 5 | Top Gear


 ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB